Hyosung GV300S-Evo เปิดตัวรถสไตล์ครุยเซอร์รุ่นใหม่จากเกาหลี พร้อมทำตลาดใหม่ในฝรั่งเศส | Hyosung GV300S-Evo

 Hyosung GV300S-Evo เปิดตัวรถสไตล์ครุยเซอร์รุ่นใหม่จากเกาหลี พร้อมทำตลาดใหม่ในฝรั่งเศส

Hyosung ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ของเกาหลีใต้ เป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์จากประเทศในเอเชีย ที่ได้สร้างความน่าสนใจไปทั่วโลก โดยทางค่ายมีรุ่นต่างๆ ที่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษในยุโรป และล่าสุดทางแบรนด์เปิดตัว Hyosung GV300S-Evo รถสไตล์ครุยเซอร์รุ่นใหม่ ที่มาในฝรั่งเศส จัดจำหน่ายโดย SIMA

สำหรับ Hyosung GV300S-Evo มีการสืบทอดต่อจากรุ่น Bobber 300 ของแบรนด์ Hyosung โดยได้รับการปรับปรุงมาทั้งอุปกรณ์และคุณสมบัติต่างๆให้ดีขึ้น ที่ยังคงรูปลักษณ์โดยรวมแบบครุยเซอร์ ที่มาในรูปแบบพรีเมียมยิ่งขึ้น ในด้านสมรรถนะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V-twin ขนาด 296cc แบบหัวฉีด 60 องศา ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังสูงสุดที่ 29.4 แรงม้า ที่ 8,500 รอบต่อนาที และแรงบิดที่ 25.6 นิวตัน-เมตร (18 ปอนด์-ฟุต) ที่ 6,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังไปยังล้อหลัง ผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ระบบไฟ LED ที่ด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงแผงหน้าปัด LCD ที่มาพร้อมไฟแสดงเกียร์ มาพร้อมระบบ USB ที่มีมาเพื่อการใช้งานเพิ่มเติม ในแง่ของราคาและการวางจำหน่ายของ Hyosung GV300S-Evo ได้มีวางจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายในฝรั่งเศส โดยมีราคาขายอยู่ที่ 5,299 ยูโร หรือประมาณ 205,033 บาท โดยยังคงมีสีสันให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทาและสีดำ

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand