TVS X เปิดตัวสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้าสไตล์สปอร์ตรุ่นใหม่ พร้อมทำตลาดอย่่างเป็นทางการที่ในอินเดีย | TVS X

TVS X เปิดตัวสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้าสไตล์สปอร์ตรุ่นใหม่ พร้อมทำตลาดอย่่างเป็นทางการที่ในอินเดีย

TVS ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศอินเดีย นำเสนอ TVS X ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาในรูปแบบสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า ที่มาพร้อมเอกลักษณ์ความสปอร์ตและได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ที่ถือว่าออกแบบมาให้มีแตกต่างจากสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าทั่วไป ที่ได้รูปลักษณ์ภายนอกเน้นไปที่ความสปอร์ตและดูทันสมัย

TVS X มาพร้อมกับกำลังมอเตอร์ขับกำลังไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงขนาด 11kW มีความสามารถในการเร่งความเร็วจาก 0-40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลา 2.6 วินาที สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แบตเตอรี่ความจุ 4.44 kWh รองรับระยะทาง 140 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 รอบ

มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้าแบบโช้คเดี่ยวมาตรฐาน ระบบดิสก์เบรกหน้าและหลัง ขนาด 220 มม. และ 195 มม. ระบบเบรก ABS เฉพาะด้านหน้า ขอบล้ออัลลอยด์ขนาด 12 นิ้ว ยางขนาด 100/80 และ 110/80 เฟรมอลูมิเนียมแบบ Twinspar ที่ยืดออกด้านข้างของตัวถัง และมาพร้อมกับสวิงอาร์มหลังแบบแขนเดี่ยว

มาพร้อมกับระบบไฟ LED เต็มรูปแบบ จอแสดงผล TFT ขนาด 10.2 นิ้ว ระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน TVS SmartXonnect พร้อมกับคุณสมบัติในการปรับแต่งหน้าจอได้ มีโหมดการขับขี่สามโหมด ประกอบด้วย Xtride, Xonic และ Xtealth ตัวรถรองรับการอัพเดทผ่านระบบ OTA พร้อมทั้งติดตั้งระบบ cruise control มาให้ด้วย ในส่วนของราคานั้น มีการวางราคาอยู่ที่ 249,000 รูปี หรือประมาณที่ 105,803 บาท โดยประมาณ โดยเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศอินเดียแล้วในตอนนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand