V 750 Defender เปิดตัวรถโมเดลพิเศษที่มาในสไตล์เครื่องยนต์แบบ V-twin รุ่นใหม่ จากค่ายผู้ผลิตในประเทศจ | V 750 Defender

V 750 Defender เปิดตัวรถโมเดลพิเศษที่มาในสไตล์เครื่องยนต์แบบ V-twin รุ่นใหม่ จากค่ายผู้ผลิตในประเทศจีน

Chongqing International Expo Center งานแสดงสินค้ารถจักรยานยนต์นานาชาติประจำปี 2023 แห่งประเทศจีน โดยได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 -18 กันยายนที่ผ่านมานี้ และหนึ่งในค่ายผู้ผลิตใหม่ในจีนได้นำเสนอรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ออกมาจัดแสดงด้วย โดยมาในชื่อรุ่น V 750 Defender

สำหรับทางค่าย Changjiang เป็นค่ายที่รู้จักกันดีมานานในหลายทศวรรษของประเทศจีน เพิ่งเปิดตัวมาในงาน CIMA ปี 2023 กับรถ V 750 Defender ที่มาในรูปแบบของสไตล์เครื่องยนต์แบบ V-twin ให้กำลังมาที่ 48 กิโลวัตต์ (ประมาณ 64 แรงม้า) ที่ 6,300 รอบต่อนาที กับแรงบิดที่ 60 นิวตัน-เมตร (ประมาณ 44 ปอนด์-ฟุต) ที่ 4,900 รอบต่อนาที

โช้คอัพจาก KYB และเบรกของ J. Juan จับคู่กับระบบเกียร์ 5 สปีด ที่มีทั้งระบบเกียร์ถอยหลังด้วย โดยรถรุ่นนี้เป็นแบบคันเร่งไฟฟ้า และมาพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ เช่น ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบ ABS ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน ระบบจอแสดงผล TFT ขนาด 7 นิ้ว ที่ชาร์จ USB และช่องเสียบ 12V

V 750 Defender ยังคงเปิดตัวเพื่อจัดจำหน่ายในตลาดประเทศจีนเท่านั้น แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าบริษัทมีแผนการขยายฐานการจำหน่ายสำหรับ V 750 Defender หรือไม่ อย่างไรในหลายๆประเทศรวมไปถึงทั่วยุโรป ต่างก็จับตาดูต่อไปในอนาคตสำหรับการขยายตัวของ V 750 Defender รุ่นใหม่นี้ ในอนาคต

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand