Yamaha MT-15 V2.0 Monster Energy MotoGP Editions เปิดตัวใหม่ ในรุ่นพิเศษสำหรับตลาดที่่อินเดีย | Yamaha MT-15 V2.0 Monster Energy MotoGP Editions

Yamaha  MT-15 V2.0 Monster Energy MotoGP Editions เปิดตัวใหม่ ในรุ่นพิเศษสำหรับตลาดที่่อินเดีย

Yamaha India เปิดตัวรถ Yamaha  MT-15 V2.0 Monster Energy MotoGP Editions โมเดลผลิตภัณฑ์ในรุ่นพิเศษที่มาในธีมการตกแต่งจาก MotoGP รายการแข่งขันระดับโลกอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับ Yamaha MT-15 V2.0  Monster Energy MotoGP Editions มาพร้อมกับเครื่องยนต์สูบเดียว ขนาด 155 ซีซี SOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยของเหลว พร้อมระบบ VVA โดยจะมีกำลังสูงสุด 18 แรงม้า (bhp) พร้อมกับแรงบิด 14.2 นิวตันเมตร

กลุ่ม Yamaha Motor India เปิดตัว Monster Energy MotoGP Editions มาให้สำหรับแฟนๆ ยามาฮ่า ที่จะได้เห็นการแข่งขัน MotoGP ครั้งแรกในอินเดีย โดยได้เปิดตัวกลุ่ม Monster Energy Yamaha MotoGP Edition ผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษ ในปี 2023 ต่อลูกค้าชาวอินเดีย

โดยสำหรับการแข่งขัน Grand Prix of India จะมีกำหนดการแข่งขันในระหว่าง วันที่ 22-24 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยจะแข่งขันกันที่สนาม Buddh International Circuit ในเมือง Greater Noida ประเทศอินเดีย โดยกลุ่มปผลิตภัณฑ์ Monster Energy MotoGP Edition ของ Yamaha นั้นจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ ก่อนหน้าการแข่งขันด้วยเช่นกัน โดย Yamaha  MT-15 V2.0  Monster Energy MotoGP Editions เปิดตัวมาในราคา 172,700 รูปี หรือประมาณที่ 74,377 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand