Ego Ventures เปิดตัว Power+ Mini Bike รุ่นใหม่ เตรียมเข้าสู่ตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าโมเดลใหม่ของแบรนด์ | Ego Ventures Power+ Mini Bike

Ego Ventures เปิดตัว Power + Mini Bike รุ่นใหม่ เตรียมเข้าสู่ตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าโมเดลใหม่ของแบรนด์ 

Ego Ventures เข้าสู่ตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าด้วยโมเดล Power + Mini Bike รุ่นใหม่ของแบรนด์ ซึ่งทางค่ายมีชื่อเสียงในด้านการผลิตเครื่องมือระบบไฟฟ้าและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และล่าสุดกับการนำเสนอรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์  Power+ Mini Bike

สำหรับ Power + Mini Bike เป็นโมเดลรถไฟฟ้าที่ออกแบบมาสำหรับเด็กที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในสายยานยนต์ไฟฟ้าสำหรับเด็ก โดย Ego Power+ Mini Bike มาบนแพลตฟอร์มของมอเตอร์ฮับที่ด้านหลัง ระบบแบตเตอรี่ลิเธียม Ego Power+ ARC ขนาดมาตรฐาน 56 โวลต์ ด้วยแบตเตอรี่สองก้อน ที่ใช้งานได้ถึง 20 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ที่สามารถขับเคลื่อนด้วยความเร็วสูงสุดที่ 28 ไมล์ ต่อชั่วโมง มาพร้อมกับโหมดการขับขี่สามโหมด ได้แก่ Eco, Normal และ Sport  พร้อมกับตัวโหมดถอยหลัง

โดยสำหรับ Power + Mini Bike รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดของทางค่าย Ego ยังไม่ได้ทำการเปิดเผยด้านรายละเอียดของราคาจำหน่ายออกมาย่างเป็นทางการในตอนนี้ โดยสามารถติดตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Ego ได้ที่ egopowerplus.com

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand