Shoei เปิดตัว Neotec 3 หมวกกันน็อคยอดนิยมรุ่นใหม่ล่าสุด!! | Shoei Neotec 3

Shoei เปิดตัว Neotec 3 หมวกกันน็อคยอดนิยมรุ่นใหม่ล่าสุด!! 

Shoei ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตหมวกกันน็อคที่ยอดนิยมอีกรุ่นที่ดีที่สุดในระดับโลก ที่มาพร้อมในรุ่นต่างๆ มีการออกแบบและผลิตหมวกกันน็อคที่รองรับการขี่มอเตอร์ไซค์ทุกประเภท โดยในปัจจุบันหมวกกันน็อครุ่น Neotec ที่ได้รับความนิยมมา 2 รุ่นแล้ว ที่ได้ออกสู่ตลาดมาเกือบ 5 ปี

โดยล่าสุดทางผู้ผลิตหมวกกันน็อค Shoei ได้เปิดตัวหมวกกันน็อค Neotec 3 รุ่นใหม่ ที่ปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น ตามมาตรฐานความปลอดภัย ECE 22.06 ใหม่ล่าสุด ด้วยโครงสร้างที่ผลิตมาอย่างประณีตและซับในภายในแบบมาตรฐาน P/J ผ่านการรับรองว่าปลอดภัยในการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีช่องระบายอากาศ 2 ทางที่ด้านหลัง ด้านในมีบังแดดเลื่อนลงแบบ QSC-2 ชิลหน้าของหมวกกันน็อคประกอบด้วยหน้าจอ CNS-3 พร้อมการเคลือบป้องกันรอยขีดข่วนและเลนส์แบบป้องกันฝ้า Pinlock ที่มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ที่ได้รับการกำหนดค่าให้พร้อมเพื่อรองรับเทคโนโลยีจาก Shoei ComLink รุ่นใหม่ล่าสุด

ทาง Shoei เปิดตัวนำเสนอ Neotec 3 รุ่นใหม่ โดยมีสีสันให้เลือก 7 สี และตัวเลือกกราฟิก 6 แบบ โดยจะขนาดมีตั้งแต่ 2XS ไปจนถึง 2XL โดยเปิดตัวทำราคาจำหน่ายเริ่มต้นมาที่ 669 ยูโร หรือ โดยประมาณที่ 25,600 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand