Mutt Motorcycles เปิดตัวนำเสนอ New Sabbath 250 Scrambler โมเดลรถแนวเรโทรรุ่นใหม่ของแบรนด์ | Mutt Motorcycles Sabbath 250 Scrambler


Mutt Motorcycles เปิดตัวนำเสนอ New Sabbath 250 Scrambler โมเดลรถแนวเรโทรรุ่นใหม่ของแบรนด์

Mutt Motorcycles นำเสนอโมเดลใหม่ New Sabbath 250 Scrambler ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการออกแบบให้ดูย้อนยุค โดยทาง Mutt Motorcycles เป็นผู้ผลิตที่ได้รับความนิยมในหลายตลาดของกลุ่มรถรุ่นเรโทรของแบรนด์นี้ ที่เป็นเอกลักษณ์

New Sabbath 250 Scrambler มาพร้อมกับสไตล์ที่ชัดเจนในแนว Scrambler สไตล์ย้อนยุคที่ใช้เครื่องยนต์สูบเดียวขนาด 250cc สี่จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ หัวฉีดเชื้อเพลิง ที่ให้กำลัง 17 แรงม้า และแรงบิด 12.6 ปอนด์ฟุต (18 นิวตัน-เมตร) โครงเหล็กมาตรฐาน พร้อมโช้คอัพแบบปรับพรีโหลดได้ที่ด้านหลัง ระบบท่อไอเสียสแตนเลสสีดำด้าน ตัวรถโดดเด่นด้วยโทนสีดำล้วน รูปลักษณ์แบบคัสตอม ระบบไฟหน้าฮาโลเจนทรงกลม พร้อมกระจังหน้าสีดำด้าน และระบบไฟเลี้ยว LED รูปลักษณ์แบบเรโทรคัสตอมมากขึ้น

ในแง่ของราคาและการวางจำหน่ายของ Mutt New Sabbath 250 Scrambler ได้รับการระบุราคาไว้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแบรนด์ที่มาในราคา 4,350 ปอนด์ หรือประมาณที่ 193,600 บาท โดย Mutt Motorcycles มีตัวแทนจำหน่ายทั่วยุโรปและเอเชีย


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand