Hero MotoCorp เปิดตัว Karizma XMR 210 โมเดลรถสปอร์ตพรีเมียมระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ ทำตลาดในอินเดีย | Hero MotoCorp Karizma XMR 210

Hero MotoCorp เปิดตัว Karizma XMR 210 โมเดลรถสปอร์ตพรีเมียมระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ ทำตลาดในอินเดีย 

Hero MotoCorp เปิดตัว Karizma XMR 210 รุ่นใหม่ในอินเดีย โดยตัวรถมาในสไตล์สปอร์ตที่มาพร้อมด้วยคุณสมบัติระดับพรีเมียมและมาพร้อมเทคโนโลยีและประสิทธิภาพที่น่าประทับใจ

สำหรับการเปิดตัว Karizma XMR 210 ตัวรถมาในสไตล์สปอร์ตขนาดเล็ก โดยขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สูบเดียว ขนาด 210cc หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง ระบายความร้อนด้วยของเหลว ที่ให้กำลัง 25.5 แรงม้า และแรงบิด 14 ปอนด์ฟุต (20.4 นิวตัน-เมตร) ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ส่งกำลังไปยังล้อหลัง ระบบกันสะเทือนโช้คหน้าแบบเทเลสโคปิกมาตรฐานและหลังโมโนโช้คแบบปรับพรีโหลดได้ ดิสก์ด้านหน้าขนาด 11 นิ้ว (300 มม.) และด้านหลังขนาด 9.05 นิ้ว (230 มม.) เสริมด้วยระบบ ABS แบบดูอัลแชนเนล ถือเป็นรุ่นแรกของ Hero MotoCorp ที่ติดตั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยนี้ ที่แตกต่างจาก ABS แบบช่องเดียว

ระบบไฟ LED ระบบแผงหน้าปัดจอ LCD พร้อมระบบการเชื่อมต่อ Bluetooth ให้มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ทำให้ Karizma XMR 210 มีรูปลักษณ์การใช้งานที่ดูร่วมสมัย โดยทาง Hero MotoCorp เปิดตัว Karizma XMR 210 ที่ในตลาดอินเดีย โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Iconic Yellow, Turbo Red และ Matte Phantom Black โดยเปิดราคาจำหน่ายเริ่มต้นมาที่ 172,900 รูปี หรือโดยประมาณที่ 73,117 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand