QJ Dino 150 เปิดตัวสกู๊ตเตอร์แนวเรโทรคลาสสิกรุ่นใหม่ของประเทศจีน | QJ Dino 150

QJ Dino 150 เปิดตัวสกู๊ตเตอร์แนวเรโทรคลาสสิกรุ่นใหม่ของประเทศจีน

QIANIJIANG บริษัทผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของประเทศจีน ที่สร้างสกู๊ตเตอร์ที่มีชื่อเสียงในระดับโลก ก็ได้ผลักดันโมเดลสกู๊ตเตอร์แนวทางเรโทร-คลาสสิกรุ่นใหม่นี้ออกมา โดยได้เปิดตัว QJ Dino 150 อย่างเป็นทางการ

สำหรับ QJ Dino 150 สกู๊ตเตอร์ที่นำเอาจุดเด่นของรถสกู๊ตเตอร์ที่มีความคลาสสิกจากฝั่งยุโรปมาใช้ โดยเราจะเห็นถึงองค์ประกอบการออกแบบที่อาจจะดูคล้ายๆกับทางแบรนด์ Vespa, Lambretta หรือ Peugeot โดยใช้การออกแบบส่วนหน้าที่มาในสไตล์ของ Victoria Sixties ที่จะมีลักษณะที่คล้ายกับผลิตภัณฑ์ของ Vespa ในส่วนตัวถัง และระยะฐานล้อที่เป็นสไตล์ของ Lambretta ที่มาพร้อมกับขุมกำลังเครื่องยนต์ขนาด 149.3 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังสูงสุด 16.3 แรงม้า (hp) ที่ 8,500 รอบต่อนาที และแรงบิด 14.8 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที

โดยมีการติดตั้งระบบไฟ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบ TFTที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งระบบช่วยเหลืออย่าง Traction Control และเซ็นเซอร์แรงดันลมยาง ระบบเบรก ABS ทั้งล้อหน้าและหลัง ในส่วนของราคาจำหน่าย ทาง QJ ผู้ผลิตยังไม่เปิดเผยราคาจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการ แต่มีการเปิด Pre-Sale ไว้ล่วงหน้า  โดยคาดว่าราคาเปิดตัวจำหน่ายจะอยู่ที่ราวๆ 12,500 – 13,000 หยวน หรือประมาณ 60,292 -62,704 บาท โดยประมาณและจะมาในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ในตลาดประเทศจีน


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand