Venom X22 GT โมเดลรถสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่งครึ่งสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่!! | Venom X22 GT

Venom X22 GT โมเดลรถสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่งครึ่งสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่!!

Venom X22 GT รถสกู๊ตเตอร์สองแนวทางที่มาในร่างของรถสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่งผสมรวมกัน โมเดลสุดแปลกกับการใช้บอดี้ของรถสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่ง ครึ่งหน้า ที่มาพร้อมกับการออกแบบแฟร์ริ่งหน้า ไฟหน้า และตัวถัง มาในรูปแบบรถสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่ง และส่วนท้ายของตัวรถ ที่มาในแนวทางของรถสกู๊ตเตอร์ ด้วยสวิงอาร์มและระบบส่งกำลังด้วยสายพาน และมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหลังแบบคู่ ที่เป็นมาตรฐานบนรถสกู๊ตเตอร์

สำหรับ Venom X22 GT ในแง่ของสมรรถนะนั้นจะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สูบเดียว 223 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลว ระบบหัวฉีด ให้กำลังสูงสุด 15 แรงม้า (hp) ที่ 7,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 17.6 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์แปรผันต่อเนื่อง (CVT) ตัวรถมีความสามารถในการเร่งความเร็วสูงสุดได้ 75 mph หรือประมาณ 121 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

และมาพร้อมกับขอบล้ออัลลอยด์หน้าขนาด 17 นิ้ว ส่วนด้านหลังจะมีขนาด 14 นิ้ว เบาะนั่งสูงที่ 762 มิลลิเมตร มาพร้อมกับชุดระบบไฟ LED รอบคัน หน้าจอ LCD ขนาดเล็ก แสดงผลเป็นการผสมผสานระหว่างหน้าจอแบบอะนาล็อก สำหรับ Venom X22 GT ทำตลาดเฉพาะในประเทศจีนและอเมริกาเท่านั้น โดยมีราคาจำหน่ายที่ 3,299 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 116,388 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand