Five นำเสนอ TFX4 Summer ADV ถุงมือรุ่นใหม่ น้ำหนักเบาพร้อมการป้องกันที่ผ่านการรับรองจากแบรนด์ | Five TFX4

Five นำเสนอ TFX4 Summer ADV ถุงมือรุ่นใหม่ น้ำหนักเบาพร้อมการป้องกันที่ผ่านการรับรองจากแบรนด์ของฝรั่งเศส

Five นำเสนอถุงมือรุ่นใหม่ TFX4 Summer ADV ถุงมือที่ทำจากผ้าทอ น้ำหนักเบา ที่ผสมผสานคุณสมบัติการป้องกันที่ผ่านการทดลองและทดสอบแล้วโดยทางแบรนด์ Five ของฝรั่งเศส ที่มีให้เลือกมากมายซึ่งออกแบบมาสำหรับการขับขี่มอเตอร์ไซค์ทุกประเภท และเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี ในด้านราคาและการป้องกันที่ผ่านการรับรองจากแบรนด์

สำหรับ TFX4 Summer ADV ถุงมือรุ่นใหม่นี้ ยังคงใช้งานสำหรับนักขี่สายผจญภัย ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะจากผ้าทอที่ระบายอากาศได้ดี ควบคู่ไปกับองค์ประกอบป้องกันที่ผ่านการทดสอบแล้ว ที่เข้ากับโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี ออกแบบมาสำหรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ แต่ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ที่เบาสบายจากรุ่น TFX4 สร้างจากผ้ายืดไม่ซับน้ำ และผ้าสแปนเด็กซ์ 4 ทิศทาง ในการระบายอากาศระหว่างนิ้วได้ดี ที่ทำจาก Lycra ช่วยเพิ่มการระบายอากาศและความคล่องตัว ใช้วัสดุหนังเทียมไมโครไฟเบอร์สังเคราะห์เพื่อให้ความทนทานและความต้านทานต่อการขีดข่วน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เสริมเคฟลาร์ขนาดใหญ่ที่ฐานของฝ่ามือเพื่อความปลอดภัยเป็นพิเศษ การป้องกันด้วยสนับมือหุ้มด้วยพลาสติกเพื่อความทนทานเป็นพิเศษ ที่ได้รับการรับรอง PPE ตามมาตรฐาน EN13594:2015 ระดับ 1KP

Five นำเสนอถุงมือ TFX4 ทั้งหมดมาใน 6 สี ได้แก่ น้ำเงิน/แดง เทา/แดง ดำ/แดง ดำ/ส้ม ดำ และน้ำตาล โดยจะมีขนาดตั้งแต่ XS ถึง 3XL และจำหน่ายในราคา 64.90 ยูโร หรือประมาณที่ 2,496 บาท



 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand