Vespa Elettrica เปิดตัวรถไฟฟ้าสกู๊ตเตอร์คลาสสิกระดับตำนาน โดย Piaggio Indonesia | Vespa Elettrica Piaggio

Vespa Elettrica เปิดตัวรถไฟฟ้าสกู๊ตเตอร์คลาสสิกระดับตำนาน โดย Piaggio Indonesia

Piaggio Indonesia ได้เปิดตัวมาโดยใช้ระยะเวลาอย่างน้อย 5 ปี ในการนำ Vespa ไฟฟ้ามาสู่อินโดนีเซีย โดยล่าสุดนั้นทาง Vespa ก็ได้เปิดตัวรถไฟฟ้า Vespa Elettrica อย่างเป็นทางการในอินโดนีเซีย

Vespa Elettrica สกู๊ตเตอร์คลาสสิกระดับตำนาน ที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยและความประณีตเติมเต็มทุกยุคสมัยจนถึงปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมกำลังไฟฟ้าด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่ทันสมัย ผ่านการรับรองมาตรฐาน IP65 ​​สามารถวิ่งได้ไกลถึง 100 กม. ในโหมด ECO และระยะทางสูงสุด 70 กม. ในโหมด POWER ด้วยคุณสมบัติ Kinetic Energy Recovery System (KERS) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จ ความเร็วสูงสุดประมาณ 67 กม./ชม. สำหรับการชาร์จเต็มอย่างน้อยที่ 4 ถึง 8 ชั่วโมง ด้วยไฟฟ้า 220 V

การออกแบบเน้นด้วยการตกแต่งแบบพิเศษในสี Azzurro Elettrico สีเทาที่บ่งบอกถึงโลกแห่งอนาคตช่วยเพิ่มความน่าสนใจและเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างลงตัว สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ นอกจากนี้ยังรองรับด้วยแผงหน้าปัดแบบดิจิทัลที่ใช้หน้าจอสี TFT ขนาด 4.3 นิ้ว

 

สำหรับ Vespa Elettrica เปิดให้ชมตัวจริงได้แล้วโดยทาง Piaggio Indonesia ที่ในงาน Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) ใน BSD Tangerang ในอินโดนีเซีย

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand