Verge Motorcycles เตรียมการพัฒนาพร้อมเปิดตลาดใหม่สำหรับอุตสาหกรรมรถไฟฟ้าในอนาคต | Verge Motorcycles Verge TS

Verge Motorcycles เตรียมการพัฒนาพร้อมเปิดตลาดใหม่สำหรับอุตสาหกรรมรถไฟฟ้าในอนาคต

Verge Motorcycles เป็นหนึ่งในบริษัทชื่อดังในอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีการออกแบบที่ล้ำสมัยและแปลกใหม่ที่สุด จากสตาร์ทอัพมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสัญชาติฟินแลนด์ ที่ได้เปิดตัวรุ่นที่พร้อมผลิตจริงมาในปี 2019 ซึ่งต่อมาจนกลายมาเป็น Verge TS รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าทรงพลังของทางค่ายเอง

Verge TS เริ่มเปิดตัวขึ้นในยุโรปและบริษัทกำลังมองหาการเปิดตัวในตลาดสหรัฐก่อนสิ้นปี 2023 นี้ โดยทางบริษัทผู้ผลิตยังประกาศว่ากำลังนำมาตรฐานการชาร์จใหม่ของ Tesla NACS มาใช้ ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องชาร์จเร็วที่ของเทสลาจากการพัฒนาทั้งหมดนี้ กำลังทางไปสู่การเป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าขนาดใหญ่ เพื่อเน้นย้ำใน Verge ได้ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า

ในการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของบริษัท โดย Mark Wilson กล่าวว่า “นวัตกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ การออกแบบที่ทันสมัย ​​และวิสัยทัศน์ที่ทะเยอทะยานของทาง Verge จะสามารถดึงดูดความสนใจในหมู่นักลงทุนต่างชาติ นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับบริษัทในการขยายตลาดใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก โดยทาง Verge พร้อมที่จะแสดงความเป็นผู้นำเข้าสู่ยุคใหม่ในประเภทรถซุปเปอร์ไบค์ไฟฟ้าในอนาคตอย่างแน่นอน”

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand