Royal Enfield เผยเตรียมรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ออกสู่ตลาดรถ EV ในเร็วๆนี้ | Royal Enfield

Royal Enfield เผยเตรียมรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ออกสู่ตลาดรถ EV ในเร็วๆนี้

Eicher Motors บริษัทใหญ่ของทางค่าย Royal Enfield ได้เปิดเผยผลประกอบการไตรมาสที่ 1 ของปี 2023-2024 สำหรับไตรมาสนี้ที่เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนถึงมิถุนายน 2023

โดยทาง Eicher ได้รายงานรายได้ประจำไตรมาสที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ซึ่งระบุว่าส่วนใหญ่เป็นผลมาจากการจำหน่ายรถจักรยานยนต์ของทาง รอยัล เอนฟิลด์ โดยรวมแล้วที่มียอดขายได้ 225,368 คัน ในช่วงไตรมาสนี้ ซึ่งเพิ่มขึ้น 21.1 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบเป็นรายปี จากยอดขายจักรยานยนต์ 186,032 คันที่จำหน่ายในเวลานี้ในปี 2565 ทำให้ Siddhartha Lal กรรมการผู้จัดการของ Royal Enfield กล่าวถึงการเปิดตัว ที่สำคัญเกี่ยวกับโครงการ EV ของทางค่าย Royal Enfield

สำหรับกำลังผลิตจักรยานยนต์ที่จะใช้พลังงานไฟฟ้า EV จะเป็นกลไกขับเคลื่อนการเติบโตในอนาคตเกี่ยวกับการพัฒนามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันแรกของค่าย Royal Enfield ที่เหลือเวลาอีกประมาณสองปี ก่อนที่ผลิตภัณฑ์จะออกสู่ตลาด โดยกำลังร่งทำงานอย่างหนัก โดยเราน่าจะได้เห็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคันแรกของ Royal Enfield มาในช่วงปี 2025 นี้โดยในรายละเอียดยังไม่ได้เปิดเผยซึ่งตอนนี้ที่กำลังอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา เราจะต้องรอว่าทางค่ายพัฒนารถจักรยานไฟฟ้าไปในรูปแบบไหนอย่างไร

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand