Fuell Fllow รถไฟฟ้าโมเดลใหม่ เปิดตัวพรีออเดอร์ พร้อมเตรียมมอบแล้วในปี 2024 นี้ | Fuell Fllow

Fuell Fllow รถไฟฟ้าโมเดลใหม่ เปิดตัวพรีออเดอร์ พร้อมเตรียมมอบแล้วในปี 2024 นี้

รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าโมเดลใหม่ Fuell Fllow ซึ่งเป็นผู้ผลิตรายใหม่ล่าสุดของ Erik Burrell ผู้ก่อตั้งและอดีตประธานของ Buell Motorcycle Company Buell ผู้บุกเบิกด้านเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ และด้วยจำนวนรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของ Buell ที่มีการผลิตได้มากกว่า 130,000 คัน ในปัจจุบัน ทำให้ทาง Fuell Fllow ได้เปิดตัวมาในปี 2019 แต่มีการเปิดให้พรีออเดอร์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแห่งโลกอนาคตคันนี้มาในราคา 9,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณที่ 328,652 บาท เฉพาะราคาในการสั่งจอง โดยคาดว่าจะเริ่มส่งมอบได้ในช่วงปี 2024 นี้แล้ว

สำหรับ Fuell Fllow มีการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยค่อนข้างมากเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับประสิทธิภาพที่น่าตื่นเต้น จะใช้งานได้โดยมีกำลังขับต่อเนื่องที่ 47 แรงม้า มอเตอร์ให้แรงบิดที่ 553 ปอนด์ฟุต จากมอเตอร์ฟลักซ์วีล Axially Integrated Transverese ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของทางค่ายเองที่อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตร

 


สามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 85 ไมล์ต่อชั่วโมง และเวลาแรงบิดที่ 0 ถึง 62 ไมล์ต่อชั่วโมง ที่ 3.5 วินาที สำหรับแบตเตอรี่ มีความจุ 10 กิโลวัตต์-ชั่วโมง แปลได้ระยะทางประมาณ 150 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง มาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จเร็วได้ภายในเวลาไม่ถึง 30 นาที


โดยรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Fuell Fllow โมเดลใหม่ รุ่นนี้เตรียมจะเริ่มส่งมอบมาในช่วงปี 2024 นี้ อย่างแน่นอนสำหรับผู้ที่ได้สั่งจองไว้กับทางค่าย Buell Motorcycle 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand