Piaggio เปิดตัว MP3 รุ่น Life Support 2024 กับโมเดลรุ่นพิเศษที่ใช้สำหรับในหน่วยงานกู้ภัยฉุกเฉิน | Piaggio

Piaggio เปิดตัว MP3 รุ่น Life Support 2024 กับโมเดลรุ่นพิเศษที่ใช้สำหรับการใช้งานในหน่วยกู้ภัยฉุกเฉิน

Piaggio ได้เปิดตัว MP3 รุ่น “Life Support”สำหรับรุ่นปี 2024 กับโมเดลรุ่นพิเศษที่ใช้สำหรับการใช้งานในหน่วยกู้ภัยฉุกเฉินโดยเฉพาะ ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์การใช้งานแบบฉุกเฉินเฉพาะทาง ในรุ่น Life Support ที่ปรับปรุงแล้ว โดยได้นำเสนอออกมาใหม่ทั้ง รุ่น 400 และ 530 HPE พร้อมนำความปลอดภัยและเทคโนโลยีใหม่ของหน่วยกู้ภัยฉุกเฉิน ที่มีทั้งความคล่องตัว การทรงตัวที่ดีเยี่ยมบนพื้นผิวที่ลื่น และการนำทางที่ง่าย โดยในรุ่น 400 และ 530 HPE รุ่นใหม่นี้ ได้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการเพิ่มคุณสมบัติทางเทคโนโลยีมาในขั้นสูง

Piaggio ได้เปิดตัว MP3 รุ่น 530 HPE มาเป็นสกู๊ตเตอร์สามล้อคันแรกของโลกที่ติดตั้งระบบ ARAS (Advances Rider Assistance System) ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับความปลอดภัยในรูปแบบแอคทีฟ รวมถึงฟังก์ชั่น Blind Spot Information System (BLIS) ซึ่งจะแจ้งเตือนผู้ขับขี่ยานพาหนะในจุดบอดของกระจกมองหลังผ่านสัญญาณพิเศษบนหน้าจอสี TFT และคุณสมบัติพิเศษอีกอย่างของ Piaggio MP3 คือการรวมเกียร์ถอยหลังเข้ากับกล้องวิดีโอด้านหลัง เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยระหว่างการใช้งานได้เป็นอย่างดี

สำหรับ Piaggio MP3 Life Support รุ่น 400 และ 530 HPE รุ่นใหม่ ได้เข้ามาแทนที่รุ่นก่อนหน้า และถูกนำไปใช้งานแล้วในจุดบริการฉุกเฉินในหลายๆประเทศ รวมถึงในสหราชอาณาจักร ทางฝรั่งเศส ออสเตรเลีย และอิสราเอล แล้ว โดยเฉพาะตอนนี้ ซึ่งมีมากกว่า 650 คัน โดยกลายเป็นรถเรือธงในการทำงานของชุดเหตุฉุกเฉินได้อย่างสมบูรณ์


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand