Yamaha TRACER9 GT+ 2024 เปิดตัวรถสายสปอร์ตทัวร์ริ่งรุ่นใหม่ พร้อมเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือ | Yamaha TRACER9 GT+ 2024

Yamaha TRACER9 GT+ 2024 เปิดตัวรถสายสปอร์ตทัวร์ริ่งรุ่นใหม่ พร้อมเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือมาอย่างเป็นทางการ

Derek Brooks ผู้จัดการจำหน่ายสายการผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ของทาง Yamaha Motorsports ได้นำเอาผลิตภัณฑ์รถสายสปอร์ตทัวร์ริ่งรุ่นใหม่ อย่าง Yamaha TRACER9 GT+ เข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือมาอย่างเป็นทางการ

สำหรับ Yamaha TRACER9 GT+ มาพร้อมประสบการณ์การขี่แบบสปอร์ตด้วยเครื่องยนต์สามสูบแถวเรียง 890 ซีซี ที่มีแชสซีน้ำหนักเบาและระบบกันสะเทือนแบบ semi-active TRACER 9 GT+ ยกระดับขีดความสามารถทำให้ตัวรถมีความคล่องตัวในการขับขี่สูง และพร้อมการขับขี่ในระยะทางไกลๆ ที่เหมาะอเมริกาเหนือเป็นอย่างมาก

มาพร้อมกับการติดตั้งเรดาร์แบบ Millimeter Wave Radar เป็นตัวช่วยสำคัญในการทำงานของระบบ ACC หรือ Adaptive Cruise Control และระบบ UBS หรือ Unified Brake Systems ที่มีการทำงานคล้ายกับระบบในรถยนต์ที่สามารถปรับความเร็วและชะลอความเร็วได้เองอัตโนมัติ ในเชิงเทคนิคแล้ว TRACER 9 GT+ ถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์คันแรกของโลกที่ติดตั้งระบบ Unified Brake System ที่ใช้เซนเซอร์แบบเรดาร์มาเป็นตัวช่วย

TRACER 9 GT+ มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ KYB Actimatic Damper System (KADS) เจเนอเรชั่นใหม่ ที่พัฒนาร่วมกับ KYB มาพร้อมกับชุดควบคุมช่วงล่าง (SCU) ระบบกันสะเทือนแบบกึ่งแอกทีฟ ทำงานร่วมกับระบบ IMU และมีระบบ Yamaha’s Quickshifter ช่วยให้สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับระบบ Adaptive Cruise Control ช่วยให้ผู้เปลี่ยนเกียร์ได้โดยไม่ต้องปลดระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ อีกหนึ่งอุปกรณ์ใหม่บนตัวรถ

 

หน้าจอแสดงผลแบบ TFT ขนาด 7 นิ้ว รูปแบบใหม่ทั้งหมด เพิ่มช่อง USB-A อยู่ใต้มิเตอร์สำหรับใช้งานในการชาร์จและเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน สามารถเชื่อมอุปกรณ์เสริม Bluetooth ได้ และผ่านแอฟพลิเคชั่น Yamaha MyRide-Link รวมไปถึงการเข้าถึงแอปพลิเคชั่น Garmin Motorize ที่สามารถนำเอาไปแสดงบนหน้าจอ TFT ได้ด้วย

และสำหรับราคาจำหน่ายของ Yamaha TRACER 9 GT+ 2024 มาด้วยราคาแนะนำที่ 16,499 ดอลล่าร์ หรือประมาณที่ 565,050 บาท โดยจะวางจำหน่ายนำเสนอมาในชุดสี Storm Grey จากตัวแทนจำหน่าย Yamaha Motorsports ในเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไปในตลาดของทางฝั่งอเมริกาเหนือ

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motorcycle.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand