Hero MotoCorp เปิดตัวสีใหม่ Vida V1 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นแรก นำเสนอมาในห้าเฉดสีสันใหม่ | Hero MotoCorp

 

Hero MotoCorp เปิดตัวสีใหม่ Vida V1 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นแรก นำเสนอมาในห้าเฉดสีสันใหม่

Hero MotoCorp เปิดตัวสีใหม่ สำหรับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่น Vida V1 นำเสนอมาในห้าเฉดสีสันใหม่ ที่ให้ความสดใส ซึ่งประกอบด้วยสีฟ้า สีดำ สีขาว สีแดง และ สีส้ม


สำหรับ Vida V1 เป็นโมเดลรถสกู๊ตเตอร์สองล้อไฟฟ้าคันแรกของ Hero Motocorp ที่เริ่มเปิดตัวขึ้นมาภายใต้แบรนด์ Vida ซึ่งเป็นแบรนด์ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีการแข่งขันอยู่แล้วในอินเดีย สำหรับในตลาดของผู้เริ่มต้น โดย Vida V1 ที่อัปเดตมา จะมีตัวเลือกสีใหม่ 2 สี ได้แก่ สีฟ้า และสีดำ ควบคู่ไปกับ สีขาว สีส้ม และ สีแดง ที่มีอยู่เดิมแล้ว โดยยังคงรูปลักษณ์ทั่วไป ซึ่งรวมถึงการออกแบบตัวถังมาในแบบร่วมสมัย และให้ไดนามิกที่ยังคงเหมือนเดิม โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED ตัวรถเน้นด้วยสีทูโทน 

ในด้านขุมพลัง Vida V1 ปี 2023 มาด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ดุมล้อด้านหลัง ที่ให้กำลังสูงสุดที่ 6 กิโลวัตต์ หรือประมาณที่ 8 แรงม้า กับอัตราเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 25 ไมล์ ต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 3.2 วินาที ด้วยกำลังเครื่องยนต์ 25 นิวตัน-เมตร หรือแรงบิดประมาณที่ 17.5 ปอนด์-ฟุต ทำความเร็วสูงสุด 50 ไมล์ ต่อชั่วโมง มีโหมดการขับขี่ 4 โหมด ได้แก่ Eco, Ride, Sport และ User

สำหรับตัวสกู๊ตเตอร์ Vida V1 มีราคาที่ 145,900 รูปี หรือประมาณที่ 60,545 บาท โดยเปิดตัวมาทำตลาดในรถสกู๊ตเตอร์สองล้อไฟฟ้าระดับพรีเมียมที่น่าสนใจ ในตลาดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าของอินเดียในตอนนี้

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand