Denali เปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมระบบไฟรุ่นใหม่ สำหรับ Ducati Desert X | Denali Ducati Desert X

Denali เปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมระบบไฟรุ่นใหม่ สำหรับ Ducati Desert X 

Denali เปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมระบบไฟรุ่นใหม่ สำหรับ Ducati DesertX ที่มีการอัพเกรด มาให้เลือกอย่างครอบคลุม ให้แสงสว่างได้แม้ในถนนและทางเดินที่มืดที่สุด โดยทาง Denali เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านชุดอุปกรณ์เสริมที่มีมาให้เลือกมากมายซึ่งเน้นไปที่ชุดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โดยแบรนด์นี้จะเป็นที่รู้จักดี จากการทำระบบไฟตัดหมอกกำลังสูง ไฟเสริม และระบบแตร ที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

ทางค่าย Denali มีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาโดยใช้งานร่วมทั่วไปได้ในแบบสากลสำหรับจักรยานยนต์แนวผจญภัยและทัวร์ริ่ง ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาดปัจจุบัน มาพร้อมการรองรับในกลุ่มอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมียมของแบรนด์  ได้รับการตอบรับมาค่อนข้างมากตั้งแต่เปิดตัวไปในปี 2022 ด้วยระบบไฟส่องสว่างที่ครอบคลุมของ Denali

โดยทางแบรนด์ดังกล่าวยังได้เปิดตัวชุดอัพเกรดสัญญาณไฟเลี้ยว T3 สำหรับ DesertX ไฟขนาดเล็กแต่ทรงพลัง ที่มาแทนที่ไฟเลี้ยวแบบเดิม โดยแผงด้านหน้ามีไฟวิ่งสีขาวสว่างมากที่สามารถเปลี่ยนเป็นสีเหลืองได้เมื่อใช้สัญญาณไฟเลี้ยว ส่วนด้านหลังทำหน้าที่สามอย่าง ได้แก่ ไฟเบรก ไฟตัดหมอกหลัง และไฟเลี้ยวหลัง สำหรับผู้ที่ต้องการแสงสว่างมากขึ้น

สำหรับชุดอุปกรณ์เสริมของทาง Denali จะพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแบรนด์ โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้พัฒนาขึ้นมาใหม่ ที่คาดว่าจะเริ่มทันจัดส่งมาภายในเดือนกรกฎาคม 2023 นี้

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand