TOM นำเสนอจักรยานไฟฟ้า E-Scooter แบบพับได้โมเดลใหม่ จากค่ายผู้ผลิตของอิตาลี | E-Scooter




TOM นำเสนอจักรยานไฟฟ้า E-Scooter แบบพับได้โมเดลใหม่ จากค่ายผู้ผลิตของอิตาลี

TOM ผู้ผลิตและเชี่ยวชาญด้านจักรยานไฟฟ้า E-Scooter ได้นำเสนอโมเดลใหม่ รถจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้ ที่สามารถพกพาได้ โดยจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้กำลังได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานในปัจจุบัน จักรยานไฟฟ้าขนาดเล็กกะทัดรัดเหล่านี้ มีน้ำหนักเบา ขี่ง่าย และพกพาสะดวกแน่นอน

บริษัท To-Move ของอิตาลี TOM ได้รับแรงบันดาลใจจาก Honda Motocompo โดย To-Move ใช้เวลาเพียงเจ็ดวินาทีในการพับสกู๊ตเตอร์คันนี้ ในส่วนหน้าทั้งหมดพับเข้ากับเฟรมของสกู๊ตเตอร์ ทำให้ได้บรรจุภัณฑ์แบบพับขนาดกะทัดรัดเพียง 94 เซนติเมตร ซึ่งเล็กพอที่จะใส่ท้ายรถขนาดเล็กได้ น้ำหนักเบาเพียง 20 กิโลกรัม ที่ออกแบบมาให้มีความมินิมอล เสริมด้วยตัวถังไม้ที่ด้านข้าง และการออกแบบที่ดูคล่องตัว


โครงสร้างส่วนใหญ่ประกอบด้วยชุดแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 750 วัตต์ต่อชั่วโมง ซึ่งให้ระยะทางไกลถึง 30 ไมล์ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ที่ล้อหลัง ใช้มอเตอร์ขนาด 500 วัตต์ทำให้มีความเร็วสูงสุดที่ 28 ไมล์ต่อชั่วโมง จับคู่สมาร์ทโฟนผ่านระบบบลูทูธและแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนได้ ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถปรับแต่งการตั้งค่าต่างๆ ในขณะเดินทางได้ สำหรับตอนนี้ ทางแบรนด์ได้เปิดตัวมาบนแคมเปญ Kickstarter โดยคาดว่า TOM จะมาพร้อมราคาเริ่มต้นที่ 1,589 ยูโร หรือประมาณที่ 61,833 บาท 



 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://insideevs.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand"