BMW ประกาศความสำเร็จครั้งใหญ่ มียอดสะสมทะลุ 1 ล้านคัน เตรียมเปิดตัว BMW R1300 GS รุ่นใหม่ | BMW Motorrad

BMW ประกาศความสำเร็จครั้งใหญ่ มียอดสะสมทะลุ 1 ล้านคัน เตรียมเปิดตัว BMW R1300 GS รุ่นใหม่

BMW Motorrad ได้ออกมาประกาศถึงความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้น สำหรับสายการผลิตของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น BMW R1300 GS ที่ตอนนี้มียอดสะสมทะลุ 1 ล้านคัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมเปิดตัวว่าที่รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ที่จะเปิดตัวมาในเดือนกันยายนนี้

สำหรับในรถมอเตอร์ไซค์รุ่น GS คันที่ล้านตกเป็นรุ่นย่อยของ Triple Black R 1250 GS ซึ่งรถมอเตอร์ไซค์คันนี้จะถูกเก็บไว้ในบริษัทและจะนำออกมาจำหน่ายเป็นปกติ สำหรับในความสำเร็จนี้เป็นสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากของทางค่าย BMW Motorrad เพราะในสายรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลหนึ่งของทางค่ายใหญ่จะสามารถผลิตขายสะสมได้ถึง 1 ล้านคัน เป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับตระกูล GS ที่มีราคาในระดับหนึ่ง และไม่ใช่รถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็ก ทั่วๆไป ในท้องตลาดตอนนี้

โดยในช่วงปี 2023 นี้ ถือว่าทาง BMW Motorrad ได้เผยเรื่องราวต่างๆมากมายพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง BMW ได้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ในรุ่น 100 ปี โมเดลในตระกูล GS ผลิตสะสมครบ 1 ล้านคัน ตลอดจนบริษัทกำลังจะเปิดตัว All New BMW R1300 GS รุ่นใหม่ ที่จะมาทำตลาดแทนรุ่นเดิม โดยรถรุ่นนี้จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน BMW Motorrad Welt Berlin  ช่วงเดือน กันยายน ที่จะถึงนี้


 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.motorcycle.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand