Moto Guzzi V100 Mandello Aviazione Navarre เปิดตัวโมเดลสุดพิเศษ จำหน่าย 1,913 คัน ทั่วโลก | Moto Guzzi V100 Mandello


Moto Guzzi V100 Mandello Aviazione Navarre เปิดตัวโมเดลสุดพิเศษ จำหน่าย 1,913 คัน ทั่วโลก

 

Moto Guzzi V100 Mandello Aviazione Navarre เปิดตัวโมเดลสุดพิเศษที่ได้รับความร่วมมือจากค่ายผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลี่ยนกับกองทัพอากาศอิตาลี ที่เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองรุ่นพิเศษในการก่อตั้งกองทัพอากาศ 110 ปี โดยตัวรถมาในรูปแบบรถสายสปอร์ตทัวร์ริ่งกึ่งเปลือย ที่มีจุดเด่นด้วยชุดตัวถังแบบ Aerocynamic สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามความเร็วและโหมดการขับขี่ที่เลือกใช้ ที่ทำระบบนี้มาให้สอดคล้องกับระบบเครื่องบินขับไล่ที่ใช้งานในกองทัพอากาศนั่นเอง

สำหรับ Moto Guzzi V100 Mandello Aviazione Navarre ใช้พื้นฐานของ V100 Mandello ยกชุดมาด้วยเครื่องยนต์ V-twin 90° ขนาด 1,042 ซีซี 4 จังหวะ DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยของเหลว มีการติดตั้งระบบกันสะเทือนแบบ Semi-Active และแกน IMU แบบ 6 แกน ที่ทำงานมาในระบบ Cornering ABS ติดตั้ง Grip Heater ซึ่งรุ่นพิเศษนี้จะกลายเป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงาน และระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ให้มาอยางครบครัน

โดยจุดเด่นพิเศษ คือการใช้สีตัวถังใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องบินขับไล่ไอพ่น F-35B ของกองทัพเรืออิตาลี ด้านข้างของถังเชื้อเพลิงยังตกแต่งด้วยตราที่คล้ายกันกับ Navy Air Corps และโลโก้ Carrier Air Force ที่บ่งบอกถึงความพิเศษในโมเดลนี้

 

Moto Guzzi V100 Mandello “Aviazione Navarre” จะมีการผลิตทั้งหมดมาที่ 1,913 คัน และจะจำหน่ายไปทั่วโลก โดยจำนวน 1,913 คันนั้น ก็มาจากปีที่ก่อตั้งกองทัพอากาศของอิตาลี โดยวางราคาอยู่ที่ 2.42 ล้านเยน หรือประมาณ 595,166 บาท โดยจะจัดจำหน่ายไปทั่วโลก




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.autoby.jp/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand