VESPA เปิดตัว MICKEY MOUSE SPECIAL EDITION PRIMAVERA SCOOTER ใหม่ | VESPA

 

VESPA เปิดตัว MICKEY MOUSE SPECIAL EDITION PRIMAVERA SCOOTER ใหม่

VESPA ร่วมมือกับทาง DISNEY ได้เปิดตัวรถ MICKEY MOUSE SPECIAL EDITION PRIMAVERA SCOOTER เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ของทาง DISNEY โดยทางค่ายเลือกใช้รุ่น PRIMAVERA และสีสันของตัวรถเรียกได้ว่าแนวเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ โดยมีสีดำ แดง ตัดด้วยบังโคลนสีเหลือ และของล้อสีเหลือง

 

 

Michele Colaninno ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายกลยุทธ์ ผลิตภัณฑ์ การตลาด และนวัตกรรมระดับโลกของ Piaggio Group กล่าวว่า ความฝันช่วยให้เรามองไปยังอนาคตด้วยการมองโลกในแง่ดี แม้ในช่วงเวลาที่ซับซ้อนเช่นนี้ ไอคอนเหนือกาลเวลาอย่างเวสป้าจะพลาดไม่ได้ที่จะร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์ ไอคอนอันเป็นอมตะตลอดกาลอย่างมิกกี้ เมาส์ พร้อมยกย่องความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการ ความเบิกบานใจ และความสนุกสนาน ซึ่งเป็นคุณค่าที่มีให้กันเสมอมา 

ความร่วมมือระหว่าง Vespa และ Disney นี้ แสดงถึงการเฉลิมฉลองของสองบริษัทเก่าแก่ที่มีความฝันร่วมกัน นั่นคือการเปิดโอกาสให้ทุกคนแสดงจินตนาการได้อย่างอิสระ

เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำสกู๊ตเตอร์รุ่นไอคอนรุ่นนี้มาสู่แฟนๆ ของเราในรอบ 100 ปีของเรา และนำเสน่ห์และบุคลิกของมิกกี้ทั้งหมดไปสู่การเดินทางบนท้องถนนในทุกที่ที่ผู้คนต้องการไป

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : www.visordown.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand