Ola Electric เปิดแผนตั้งเป้าการขยายตัวรถไฟฟ้าไปทั่วโลก!! | Ola Electric





Ola Electric เปิดแผนตั้งเป้าการขยายตัวรถไฟฟ้าไปทั่วโลก!!

Ola Electric ได้สร้างกระแสในอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ในตลาดอินเดีย โดยแบรนด์นี้ได้สร้างความน่าสนใจให้กับผู้คนทั้งโลกด้วยการขยายตัวอย่างรวดเร็วไปทั่วอินเดีย และเป็นที่รู้จักกันดี สำหรับโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รุ่น S1 ของทางค่าย Ola Electric ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีเป้าหมายในการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าให้ได้มากถึง 10 ล้านคัน ต่อปี โดย Ola Electric ตั้งเป้าการขยายตัวไปทั่วโลก ในการผลิตปัจจุบัน ทางค่ายได้ขายสกู๊ตเตอร์ไปประมาณที่ 30,000 คัน ต่อเดือน

 

โดยในการขยายตัวของทาง Ola Electric นั้นกำลังเตรียมที่จะเร่งการขยายตัว ตามรายงานของ Asia Financial ของอินเดียระบุว่าจะเริ่มหารือกับนักลงทุนที่เป็นไปได้ในสิงคโปร์และสหรัฐอเมริกา เสนอขายหุ้นในตลาดโดยเฉพาะลงทุนรายใหญ่ จาก SoftBank และ Temasek ที่มีข่าวลือว่า Ola Electric สนับสนุนธุรกิจนี้ ที่จะระดมทุนระหว่าง 600 ล้านดอลลาร์ ถึง 1 พันล้านดอลลาร์ ด้วยยอดขายมอเตอร์ไซค์ที่น่าเหลือเชื่อถึง 16.2 ล้านคัน ในปี 2022 เพียงปีเดียว ในอินเดียจึงทำให้ Ola Electric เป็นหนึ่งในค่ายรถมอเตอร์ไซค์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบันอย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม อนาคตของโมเดลของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ ที่กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น ในฐานะที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของรถที่ใช้งานได้จริงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงทำให้การขยายตัวตลาดรถไฟฟ้า ต้องมีออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองต่อการใช้งานในอนาคตต่อไป


 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand