Tern HSD 2023 เปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้า ที่พัฒนาความสามารถพร้อมออกสู่ตลาด e-bikes รุ่นใหม่!! | Tern HSD 2023


Tern HSD 2023 เปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้า ที่พัฒนาความสามารถพร้อมออกสู่ตลาด e-bikes รุ่นใหม่!!

ในท้องตลาดรถจักรยานไฟฟ้าทุกวันนี้มีการออกแบบมาเพื่อใช้งานได้อย่างมีประโยชน์ใช้สอยเทียบเท่ากับรถจักรยานยนต์ โดยหลายๆ ผู้ผลิตรถจักรยานไฟฟ้าได้ทำการพัฒนาความสามารถของ e-bikes ที่สามารถใช้งานแทนที่เครื่องยนต์ได้ สำหรับการเดินทางในชีวิตประจำวัน

อย่างทางค่าย Tern แบรนด์สัญชาติเยอรมัน ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับโมเดลรถจักรยานไฟฟ้าที่เน้นประโยชน์ใช้สอยเป็นอย่างมาก และยังคงพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ได้เปิดตัวจักรยานไฟฟ้า HSD ในปี 2019 ซึ่งเป็นรถแบบครอสโอเวอร์เต็มรูปแบบ และ Tern HSD กลับมาอีกครั้งในปี 2023 พร้อมการอัปเดตใหม่


สำหรับ Tern HSD ปี 2023 มาพร้อมกับมอเตอร์ขับเคลื่อนโดย Bosch Performance Line ซึ่งเป็นการอัปเกรดใหม่ที่สำคัญของ Bosch Active Line Plus ในรุ่นก่อนหน้า ที่นี่ได้รับแรงบิด 65 นิวตัน-เมตร เฟรมอะลูมิเนียมแบบใหม่ มีความแข็งขึ้น 39 เปอร์เซ็นต์ ที่สามารถบรรทุกของได้ถึง 180 กิโลกรัม ล้อขนาด 20 นิ้ว และมีโครงแบบพับได้ ทำให้ถอดประกอบได้ง่ายและรวดเร็ว ระบบจอแสดงผล Bosch Smart System ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานในการนำทางและให้ข้อมูลการขับขี่ ระบบนี้ยังเข้ากันได้กับ Komoot และ Strava ที่บอกตำแหน่ง GPS และสัญญาณกันขโมย


ราคาสำหรับ Tern HSD รุ่นใหม่ 2023 เปิดตัวราคาเริ่มต้นมาที่ 4,699 ยูโร หรือประมาณที่ 174,908 บาท โดยยังคาดว่าจะค่ายจะเปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมทั้งหมดที่ออกแบบมาใหม่อีกในอนาคตต่อไป


 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://insideevs.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand