Yamaha LIMI 125 เปิดตัวโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ทำตลาดในไต้หวัน | Yamaha LIMI 125


Yamaha LIMI 125 เปิดตัวโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ทำตลาดในไต้หวัน

Yamaha Taiwan ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ ที่มาในรุ่น Yamaha LIMI 125 กับโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ ที่มาในคลาสเริ่มต้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษ ผสมผสานดีไซน์ระหว่างสองโมเดลที่ดูคล้ายกับ Yamaha Freego กับ Yamaha NMax

สำหรับ Yamaha LIMI 125 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ BlueCore ขนาด 125 ซีซี 1 ลูกสู 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ น่าเสียดายที่ผู้ผลิตไม่มีการเปิดเผยข้อมูลจำเพาะของเครื่องยนต์ ตัวรถมาพร้อมกับถังน้ำมันความจุ 4.2 ลิตร และมีอัตราบริโภคเชื้อเพลิงที่ 57.2 กิโลเมตร ต่อน้ำมันเชื้อเพลิง 1 ลิตร

 

ระบบไฟ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล LCD ชาร์จไฟ USB type C QC 3.0 ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ SMG ให้สตาร์ทได้นุ่มนวลยิ่งขึ้น ดีไซน์เบาะนั่งจะปรับมาใช้เบาะนั่งแบบหนังกลับที่เพิ่มความหรูหรา และยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริม คือ กล้องหน้ารถ ที่ออกแบบมาเฉพาะตัวรถให้รุ่นนี้ ที่สามารถซื้อแยกส่วนและสามารถติดตั้งได้เอง

 

Yamaha Taiwan เปิดตัว Yamaha LIMI 125 เวอร์ชั่นปี 2023 มาทำตลาดในไต้หวัน โดยวางราคาจำหน่ายมาที่ ประมาณ 85,691 บาท โดยมีมาให้เลือก 3 สี ได้แก่ สี Dark gray, Yaobai White และ Burning Red

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand