Peugeot Django 150 Touring Edition เปิดตัวรุ่นพิเศษ มีมาเพียง 20 คัน สำหรับในตลาดญี่ปุ่นเท่านั้น!! | Peugeot Django 150 Touring Edition


Peugeot Django 150 Touring Edition เปิดตัวรุ่นพิเศษ มีมาเพียง 20 คัน สำหรับในตลาดญี่ปุ่นเท่านั้น!!
 

Peugeot ผู้ผลิตสัญชาติฝรั่งเศส ได้เปิดตัว Peugeot Django 150 Touring Edition รุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมอุปกรณ์สัมภาระที่มาจำกัดเพียง 20 คัน สำหรับตลาดญี่ปุ่นเท่านั้น!!

Peugeot ผู้ผลิตที่เราอาจจะคุ้นเคยกันในฐานะที่มีรถครอสโอเวอร์ และ SUV ที่ดูล้ำยุคมากมาย ที่ในขณะที่ยังคงมีรากฐานมาจากของ Peugeot ที่มีการแลกเปลี่ยนมีโมเดลใหม่ และมีเป้าหมายไปที่ตลาดยุโรปและเอเชีย

และในขณะเดียวกันที่ตลาดประเทศญี่ปุ่น ทางค่าย Peugeot ได้เปิดตัว Django 150 รุ่นพิเศษ Touring Edition โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเรโทร ที่มีเสน่ห์ มาพร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมมากมาย ที่ออกแบบมาเพื่อให้ได้ความสามารถในการเดินทางสูงสุด

Peugeot Django 150 Touring Edition เปิดตัวรุ่นพิเศษด้วยความดึงดูดใจให้กับรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่มีกำลังผลิตที่มาเพียง 20 คันเท่านั้น ที่จะมีในเฉพาะในรุ่น Touring Package 150cc เท่านั้น และจะมีมาให้เลือก 2 สี ได้แก่ Dragon Red และ Ink Black โดยได้เปิดตัวทำราคาขายมาที่ในราคา 462,000 เยน หรือประมาณที่ 115,427 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.techz.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand