BMW เปิดตัวรถ Prototype ของ BMW M 1000 XR | BMW M 1000 XR

 

BMW เปิดตัวรถ Prototype ของ BMW M 1000 XR 

BMW ได้เปิดตัวรถ  Prototype ของ BMW M 1000 XR อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วในส่วนของ Product Manager ของ BMW อย่าง Dominik Blass ได้บอกว่านี่เป็นการผสมผสานระหว่าง S 1000 XR, S 1000 RR และ M 1000 RR มีจุดมุ่งหมายเพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่ต้องการประสิทธิภาพ ความพิเศษเฉพาะตัว และความเป็นตัวตน

 

 

ในส่วนของรถ Prototype คันนี้แสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จของ BMW Motorrad ในการผสมผสานแบรนด์ M ที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความสำเร็จในการแข่งรถและรถยนต์สมรรถนะสูงเข้ากับกลุ่มรถมอไซค์ของของทางค่าย ด้วยการเปิดตัว M RR และ M R ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา M 1000 XR ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอความอิสระในรุ่นโมเดล M อีกด้วย

 

 

หัวใจหลักของ BMW M 1000 XR ก็คือ ครื่องยนต์สี่สูบแถวเรียงที่ได้รับมาจากซุปเปอร์ไบค์ S 1000 RR การใช้เทคโนโลยี ShiftCam ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ BMW ที่ให้กำลังแรงม้ามากกว่า 200 HP ตัวรถยังมีน้ำหนักอยู่ที่ 223 กิโลกรัม (ซึ่งเป็นน้ำหนักที่รวมของเหลวหมดแล้ว น้ำมันเต็มถัง) ความเร็วสูงสุดของเจ้า BMW M 1000 XR Prototype มีความเร็วที่ 280 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทาง BMW กำลังเตรียมวางจำหน่ายตัวจริงในช่วงครึ่งหลังไตรมาสของปีอีกด้วย เรามารอดูกันว่าราคาจะเป็นอย่างไร ออฟชั่นอะไรเด็ดๆจะอยู่ในตัวรถบ้าง เรามารอดูกันครับ 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :www.bikesrepublic.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand