Yamaha Indonesia เปิดตัว Vega Force เวอร์ชั่นปี 2023 รุ่นใหม่ ทำราคาดีที่สุดในตลาดอินโดนีเซีย!! | Yamaha



Yamaha Indonesia เปิดตัว Vega Force เวอร์ชั่นปี 2023 รุ่นใหม่ ทำราคาดีที่สุดในตลาดอินโดนีเซีย!!


Yamaha Indonesia ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ Yamaha Vega Force เวอร์ชั่นปี 2023 และคุณรู้หรือไม่ว่ารถมอเตอร์ไซค์คันนี้เป็นจักรยานยนต์ราคาถูกที่สุดในอินโดนีเซีย โดยเฉพาะจากแบรนด์ Yamaha ที่ไม่ใช่แค่รุ่นนี้เท่านั้น ตัวรถยังมีคุณลักษณะเป็นมาตรฐานระบบไฟฮาโลเจน แผงมาตรวัดความเร็วยังคงเป็นแบบอะนาล็อก และเบรกหลัง ยังคงเป็นดรัมเบรก เนื่องจากรถมอเตอร์ไซค์ Yamaha คันนี้รวมอยู่ในคลาสระดับเริ่มต้นที่เรียกว่าเป็นโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ Yamaha ที่ถูกที่สุดในอินโดนีเซีย

อย่างไรก็ตาม รถมอเตอร์ไซค์ของคู่แข่งอย่าง Honda Revo และ Suzuki Smash FI ยังคงมีข้อดีอยู่หลายประการ เช่น ทุกรุ่นใช้ล้อแบบรถแข่ง ปุ่มจุดระเบิดแบบนิรภัย ท้ายรถกว้างขวางความจุ 9 ลิตร เครื่องยนต์บิดเบี้ยวพร้อมลูกสูบปลอมแปลง และ กระบอกสูบแบบเดียวกับรถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่าในยุคปัจจุบัน

สำหรับ Yamaha Vega 2021 มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สปีด 1 สูบ 115 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่ให้กำลังสูงสุด 6.41 กิโลวัตต์ที่ 7,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 9.53 นิวตันเมตร / 5,500 รอบต่อนาที และสิ่งที่แตกต่างกันคือเวอร์ชั่นปี 2023 Yamaha Vega Force จะจำหน่ายใน 2 สี ได้แก่ Black Red และ Black Yellow มาพร้อมกับกราฟิกใหม่ล่าสุด ที่ทำให้รูปลักษณ์มีความสปอร์ตและทันสมัยยิ่งขึ้น โดย Yamaha Vega Force คันนี้ ขายที่ในอินโดนีเซียในราคาที่ IDR 17,915,000 คิดเป็นเงินไทยที่ประมาณ 41,979 บาท 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand