Ducati Hypermotard 950 RVE “Graffiti Livery Evo” เปิดตัวโมเดลสุดพิเศษ ทำตลาดเฉพาะในอเมริกา | Ducati

Ducati Hypermotard 950 RVE “Graffiti Livery Evo” เปิดตัวโมเดลสุดพิเศษ ทำตลาดเฉพาะในอเมริกา


เปิดตัวมาอย่างเป็นทางการกับ Ducati Hypermotard 950 RVE “Graffiti Livery Evo” โมเดลสุดพิเศษที่กำลังวางจำหน่ายเฉพาะในตลาดอเมริกาเท่านั้น โดยสำหรับรุ่นพิเศษนี้จะเป็นการตกแต่งเพิ่มเติมสีสันมาใหม่ จากโมเดลในรุ่นมาตรฐานอย่าง Hypermotard 950 RVE ในปี 2022 ที่ผ่านมา โดยมีการปรับปรุงกราฟฟิกลวดลายบนตัวรถแบบพิเศษมาใหม่ ที่ใช้ธีมสีแดงตัดขาวและสีดำ โดยทางผู้ผลิตใช้ชื่อเรียกว่า Graffiti Livery Evo

สำหรับ Ducati Hypermotard 950 RVE “Graffiti Livery Evo” ในส่วนของสเปกเครื่องยนต์นั้น จะใช้พื้นฐานมาจาก Hypermotard 950 RVE ที่มาพร้อมกับขุมกำลัง Testastretta 11 องศา ขนาด 937 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 114 แรงม้า ที่ 9,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 71 Ib-Ft ที่ 7,250 รอบต่อนาที

โดยตัวรถจะใช้พื้นฐานตัวสีแดง ตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์สีขาว และดำบนตัวรถ มาพร้อมกับเบาะนั่งสีแดงพิเศษ ที่ล้ออัลลอยด์มีการเพิ่มเส้นสีแดงเพื่อเพิ่มสีสันให้กับตัวรถและยังติดตั้งแพ็กเกจอิเล็กทรอนิกส์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่รวมถึงระบบ Quickshifter ระบบ ABS Cornering จาก Bosch ด้วยเทคโนโลยี Slide by Brake สำหรับการขับขี่ในสไตล์ Supermotard

ทางค่าย Ducati วางแผนที่จะเริ่มจำหน่าย Hypermotard 950 RVE “Graffiti Livery Evo” มาในตลาดอเมริกา ที่ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้แล้ว!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand