RGNT และ Crooked เปิดตัว E-Type Scrambler Custom โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่!! |


 

RGNT และ Crooked  เปิดตัว E-Type Scrambler Custom โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่!!

RGNT Motorcycles ค่ายผู้เชี่ยวชาญด้านรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าค่ายน้องใหม่ จากประเทศสวีเดน ที่ทางแบรนด์ได้ออกมานำเสนอแนวคิดการออกแบบโมเดลรถใหม่ๆ ที่ดึงดูดความสนใจที่มาด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ และมีประสิทธิภาพ มาพร้อมด้วยการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาในรูปแบบ เรโทร




โดยทางค่าย RGNT Motorcycles กำลังก้าวไปอีกขั้นด้วยการร่วมมือกับทาง Crooked Motorcycles ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์คัสตอมสัญชาติเยอรมัน ที่ได้ร่วมกันออกความคิดอเดียที่นำเสนอมาในรูปแบบของ E-Type Scrambler Custom Scrambler รถไฟฟ้าสุดเก๋คันนี้ โดย Crooked E-Type มาเป็นโมเดลรถมอเตอร์ไซค์คันแรก ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง RGNT และ Crooked Motorcycles ที่ได้รับการออกแบบ ที่มีความเรียบง่าย โดยจะเข้าสู่การผลิตมาเป็นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น และจะผลิตในเวิร์คช็อปของทางค่าย Crooked ในตัวเมืองมิวนิค

 

RGNT No. 1 Scrambler SE ทางทีมงานที่ Crooked ได้ทำงานพัฒนามาอย่างยอดเยี่ยม โดยหวังที่จะนำเสนอผลงานสร้างสรรค์นี้มาที่งาน Bike Shed London Show สุดสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากตอนนี้ มีรุ่นอื่นๆ ออกมาวางจำหน่ายแล้วในสหราชอาณาจักร และนอกจากการเปิดตัวในสหราชอาณาจักรแล้ว แน่นอนว่า Crooked E-Type จะขยายตัวและเดินทางไปทั่วตลาดในสหราชอาณาจักรและยุโรปต่อไป

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand