VOGE SR4 MAX Smart Edition เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ขนาดกลางโมเดลใหม่ ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ทำตลาดในจีน | VOGE SR4 MAX Smart Edition


VOGE SR4 MAX Smart Edition เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ขนาดกลางโมเดลใหม่ ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ทำตลาดในประเทศจีน!!

VOGE แบรนด์ผู้ผลิตสัญชาติจีน พัฒนาการไปอีกขั้นสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ กับการเปิดตัว SR4 MAX “Smart Edition” กับโมเดลที่มาในรูปแบบของรถสกู๊ตเตอร์ขนาดกลางมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ

สำหรับ VOGE SR4 MAX “Smart Edition” นั้นเป็นการต่อยอดจากผลิตภัณฑ์เดิมของทางค่ายอย่าง VOGE SR4 MAX ที่มีมาให้เลือกใช้งานกันอยู่ 2 รุ่น คือ รุ่นมาตรฐาน และรุ่น Race และในขณะที่รุ่น Smart Edition รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ จะยังคงพื้นฐานของตัวรถแบบดั้งเดิมไว้แต่จะเพิ่มเติมในส่วยนอุปกรณ์ใหม่ๆ อย่างการติดตั้งเซนเซอร์เรดาร์ เพื่อเป็นตัวช่วยในการทำงานของระบบอิเล็กทรอนิกส์รุ่นใหม่ ที่กลายมาเป็นรถสกู๊ตเตอร์ในระดับโปรดักชั่นคันแรกของโลกที่ติดตั้งการทำงานของระบบเรดาร์

โดยคุณสมบัติของเรดาร์ที่ติดตั้งบน VOGE SR4 MAX “Smart Edition” นั้นจะทำหน้าที่ช่วยเหลือในระบบอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การเตือนการชน การเตือนจุดบอด และการเตือนให้เปลี่ยนเลน และยังมีคุณสมบัติที่เหนือกว่าผู้ผลิตรายอื่นๆ คือระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้ที่ให้มาใช้งานอีกด้วย ตัวรถมาในรูปแบบของในแนวทาง Grand Touring ที่ใช้งานสะดวกสบายมาพร้อมกับฟังก์ชั่นในการปรับระดับความสูงของชิลด์หน้าด้วยระบบไฟฟ้า และยังมีตัวเลือกเสริมอย่าง Heat Grip และเบาะนั่งปรับความร้อนได้ เป็นอุปกรณ์เสริมอีกด้วย

 

สำหรับ VOGE SR4 MAX Smart Edition ยังคงใช้รูปแบบเดิมที่ยกเครื่องยนต์มาจาก BMW C400GT ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 349 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 จังหวะแบบ SOHC 4 วาล์วระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังสูงสุด 25 แรงม้า (kw) แรงบิดสูงสุด 30 นิวตันเมตร มีข้อเหวี่ยงและระบบท่อไอเสีย รวมไปถึงระบบช่วงล่าง และระยะฐานล้อที่เหมือนกับรุ่น C400GT อีกด้วย สำหรับราคาที่ออกมาวางจำหน่ายในประเทศจีน จัดจำหน่ายมาในราคาที่ 41,766 หยวน หรือประมาณที่ 204,190 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand