Ducati เปิดตัว Iceberg White สีสันใหม่ สำหรับโมเดล Monster และ Monster Plus รุ่นใหม่ ในปี 2024 นี้!! | Ducati Monster Monster Plus 2024

Ducati เปิดตัว Iceberg White สีสันใหม่ ที่มาให้สำหรับโมเดล Monster และ Monster Plus รุ่นใหม่ ในปี 2024 นี้!!

Ducati ได้เปิดตัวสีสันใหม่ อย่าง Iceberg White รุ่นใหม่ ที่มาในสำหรับรุ่น Monster และ Monster Plus ของในปี 2024 นี้ ที่นอกจากสีใหม่แล้ว ตัวรถยังคงให้ความสปอร์ตไบค์มาในแนวเปลือยโครงที่เป็นเอกลักษณ์ของตระกูล Monster ด้วยการผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างสมบูรณ์


 

สำหรับ Ducati Monster และ Monster Plus ของปี 2024 มาด้วยกำลังที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Testastretta ขนาด 937cc เครื่อง V-twin 11 องศา มีขนาดกระบอกสูบ 94 มม. ระยะชัก 67.5 มม. ให้กำลังที่ 111 แรงม้า ที่ 9,250 รอบต่อนาที และแรงบิดที่ 69 ปอนด์ฟุต ที่ 6,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังทั้งหมดไปยังล้อหลังผ่านระบบเกียร์ 6 สปีด และขับเคลื่อนสุดท้ายด้วยระบบแบบโซ่

ระบบกันสะเทือนหน้ามาด้วยโช้คอัพหัวกลับ ขนาด 43 มม. ที่ด้านหลังโมโนโช้คแบบเชื่อมต่อแบบโปรเกรสซีฟ และสวิงอาร์มอะลูมิเนียม ที่ปรับพรีโหลดได้ ที่ล้อเป็นอัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Pirelli Diablo Rosso III เบรกหน้าใช้คาลิเปอร์ Brembo M4.32 สี่ลูกสูบคู่ ที่ด้านหน้า พร้อมดิสก์เบรกกึ่งลอยตัวขนาด 320 มม. สองตัว ที่ด้านหลังขนาด 245 มม. อุปกรณ์มาตรฐานต่างในกลุ่ม Monster รวมถึง Ducati Quick Shift up และ down, power launch, traction control, wheelie control, หน้าจอ TFT ขนาด 4.3 นิ้ว, โหมดการขับขี่, โหมดพลังงาน, ปลั๊กไฟ USB และไฟ LED Monster Plus มาให้อย่างครบครัน

ในกลุ่มรุ่น Ducati Monster ของปี 2024 จะมีมาให้เลือก 3 สี  Ducati Red, Aviator Grey และ Iceberg White สีสันใหม่ ที่จะเติมตัวเลือกสีสันใหม่ๆ ให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้ โดยราคาและการวางจำหน่ายจะแตกต่างกันไปตามภูมิภาค โดยคาดว่าน่าจะเริ่มวางจำหน่ายมาในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2023 นี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.ducati.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand