Suzuki นำเสนอ New V-Strom 250 เวอร์ชั่น 2023 รุ่นใหม่ เปิดตัวพร้อมอัพเดทมาใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว!! | Suzuki V-Strom 250

Suzuki นำเสนอ New V-Strom 250 เวอร์ชั่น 2023 รุ่นใหม่ เปิดตัวพร้อมอัพเดทมาใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว!!

Suzuki นำเสนอ New V-Strom 250 เวอร์ชั่น 2023 รุ่นใหม่เปิดตัวอัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่มาอย่างเป็นทางการ โดยเป็นโมเดลผลิตภัณฑ์ที่ได้ผลิตโดยทาง Houejue จากประเทศจีน ที่ไม่ใช่การนำเข้า V-Strom SX มาจากประเทศอินเดีย แบบอย่างในตลาดที่วางจำหน่ายในโซนบ้านเรา ซึ่งจะค่อนข้างจะมีความแตกต่างกัน โดย V-Strom SX ใช้อินเดียเป็นฐานการผลิต ที่ถึงแม้ว่าทั้งสองโมเดลจะถูกจัดให้อยู่ในซีรี่ส์เดียวกัน แต่ก็มีความแตกต่างกันอย่างมากมาย

สำหรับ New Suzuki V-Strom 250 ใช้งานเครื่องยนต์ 2 ลูกสูบเรียง ความจุ 248.6 ซีซี ที่ให้กำลังสูงสุด 24 แรงม้า (ps) พร้อมกับแรงบิสูงสุด 22 นิวตันเมตร ที่ติดตั้งบน V-Strom SX ที่มาพร้อมกับแทคโนโลยี SEP ที่รัดแรงม้าสูงสุดได้ 27 แรงม้า (ps) จะมาพร้อมกับไฟหน้าทรงกลม ให้อารมณ์เรโทร โดยยังคงเป็นหลอดไฟแบบฮาโลเจน ชุดไฟหน้าเข้ากับตัวรถ พร้อมกับชิลด์หน้า และหน้าจอแสดงผล

โดยในเวอร์ชั่นของปี 2023 จะมีการเพิ่ม 4 สีสันใหม่ ประกอบไปด้วย Solid Dazzling Cool Yellow/Pearl Nebular Black, Diamond Red Metallic/Pearl Nebular Black, Hi-Tech Silver Metallic/Pearl Nebular Black และ Matte Flash Black Metallic/Pearl Nebular

 

และยังคงมีสีเดิม 2 สี ที่จำหน่ายแล้วอย่าง Metallic Triton Blue No.2 / Pearl Nebular Black และ Pearl Macho Orange / Pearl Nebular Black ในส่วนของราคาจำหน่ายนั้น 2023 Suzuki New V-Strom 250 วางจำหน่ายมาในราคา 646,800 เยน หรือประมาณที่ 161,944 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand