Jialing เปิดตัว Bobcat 150T ผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมวางจำหน่ายแล้ว จากแบรนด์ผู้ผลิตในประเทศจีน!! | Jialing

Jialing เปิดตัว Bobcat 150T ผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมวางจำหน่ายแล้ว จากแบรนด์ผู้ผลิตในประเทศจีน!!

Jialing อีกหนึ่งแบรนด์ผู้ผลิตจากประเทศจีน ที่มักจะใช้ผลงานการออกแบบของผลิตภัณฑ์ที่มาในแนวทางคล้ายๆกับตัวผลิตภัณฑ์จากค่าย Honda เป็นอย่างมาก โดยล่าสุดนี้ ดูเหมือนว่าทางแบรนด์ Jialing จะมีผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ออกมา ที่คล้ายกับในโมเดลของรุ่น Honda ADV160 แทบจะทุกอย่าง

โดยอาจจะมีรายละเอียดที่แตกต่างกันไปเพียงเล็กน้อย แต่ในภาพรวมของตัวรถก็มีองค์ประกอบที่แทบจะเหมือนกัน แต่ระบบไฟหน้าอาจจะแตกต่างกันสักนิดหน่อย ที่จะใช้ชุดไฟหน้าแบบ LED แบบคู่ขนาดใหญ่ มีไฟ DRL วางเหนือชุดไฟหลัก มีลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ตามแนวทางของผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่นี้



 

สำหรับ Jialing เปิดตัว Bobcat 150T ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1 ลูกสูบ ขนาด 149 ซีซี 4 จังหวะ 2 วาล์วแบบ SOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลัง 10.5 แรงม้า (kw) ที่ 8,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 14 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที ตัวรถมีความสูงเบาะที่ 760 มม. และมีน้ำหนักตัวที่ 142 กิโลกรัม ซึ่งอาจจะหนักกว่า Honda ADV160 ไปประมาณ 12 กิโลกรัมเท่านั้น เมื่อมองจากด้านข้างจะพบว่าตัวรถมีความแตกต่างกับ ADV160 ด้วยมิติที่สั้นและเล็กกว่า แต่งานออกแบบจะดูคล้ายๆกันมาก ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้งานระบบกันสะเทือนหลังที่ติดตั้ง Sub-Tank การระบบไอเสีย องศาของปลายท่อไอเสีย แร๊กหลังที่ยาวกว่าและระยะฐานล้อที่สั้นกว่าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

โดยในแง่ของการทำตลาดมาในประเทศจีนในตอนนี้นั้นทางค่ายก็กำลังพัฒนาเทคโนโลยีในการผลิต ทำให้เราเริ่มเห็นอุปกรณ์ใหม่ๆ บนผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมากขึ้น โดยทาง Jialing จะเปิดตัว Bobcat 150T พร้อมวางจำหน่ายมาในตลาดประเทศจีน ด้วยราคาที่ 13,980 หยวน หรือจะอยู่ที่ประมาณ 68,565 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand