Hero XPulse 200 4V เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์สายลุยรุ่นใหม่ เตรียมทำตลาดในประเทศอินเดีย | Hero XPulse 200 4V


Hero XPulse 200 4V เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์สายลุยรุ่นใหม่ เตรียมทำตลาดในประเทศอินเดีย

Hero XPulse 200 4V โมเดลรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด ของทางแบรนด์ Hero ซึ่งเป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศอินเดีย ที่มีดีไซน์ส่วนหนึ่งมาจากการออกแบบเพื่อเอาใจชาวอินเดียโดยเฉพาะ และทางบริษัทผู้ผลิตก็ไม่ได้เน้นทำรถมอเตอร์ไซค์ที่มีสมรรถนะมาแต่อย่างใด โดยทางแบรนด์จะเน้นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีราคาจับต้องได้ออกมาเป็นหลักเท่านั้นในตลาดของอินเดีย

โดยล่าสุดทางแบรนด์ Hero ได้เปิดตัว Hero XPulse 200 4V รุ่นใหม่ล่าสุดออกมา ที่พร้อมความเปลี่ยนแปลงไป ในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มโหมดการขับขี่หลายแบบให้ใช้งาน มีการเพิ่มระบบเบรค ABS ที่จะมาเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่และใช้งานที่ดียิ่งขึ้นซึ่งจะสามารถ เปิด ปิด ระบบเบรค ABS ได้อีกด้วย ที่มาเป็นรถใช้ขับขี่ลุยได้พอสมควร แต่อาจจะไม่เทียบเท่ากับโมเดลรถวิบากอย่างแน่นอน ในส่วนของท่อไอเสียยังดีไซน์มาแบบยกสูง เพื่อให้ตัวรถ สามารถลุยน้ำได้ลึกอีกด้วย

สำหรับ  Hero XPulse 200 4V  มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1 สูบ ขนาด 200 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ และมีระบบออยคูลเลอร์ที่ช่วยระบายความร้อนของน้ำมันเครื่อง ส่งมอบกำลังสูงสุดที่ 18.8 แรงม้า ด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด ซึ่งรถมอเตอร์ไซค์ลักษณะนี้จะเน้นมาในเรื่องของแรงต้นที่มีกำลังอยู่แล้ว ในส่วนระบบกันสะเทือนหน้ามาเป็นแบบ Telescopic ระบบกันสะเทือนหลังเป็นแบบโช้คอัพเดียว ระบบเบรกหน้าและหลังเป็นแบบดิสก์ และมีระบบเบรค ABS เพิ่มเติมเข้ามาให้ใช้งาน โดยสำหรับ  Hero XPulse 200 4V จะเตรียมเปิดตัวและทำตลาดมาในประเทศอินเดียแล้วในเร็วๆนี้!!


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand