CF Moto เผยสิทธิบัตรใหม่ พัฒนาระบบกันสะเทือนรูปแบบใหม่พร้อมมาใน 1250TR-G รุ่นใหม่!! | CF Moto


 

CF Moto เผยสิทธิบัตรใหม่ พัฒนาระบบกันสะเทือนรูปแบบใหม่พร้อมมาใน 1250TR-G รุ่นใหม่!!


CFMoto เผยสิทธิบัตรใหม่ที่กำลังออกมาพัฒนาระบบกันสะเทือนรูปแบบใหม่ ที่สามารถใช้กับรถทัวร์ริ่งและมอเตอร์ไซค์รุ่นเดิมๆ ของทาง CF Moto ได้ โดยระบบกันสะเทือนใหม่นี้ มาในรูปแบบของโช้กแบบ Hossack ที่ทางค่าย CFMoto กำลังสร้างฐานการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ที่มาด้วยระบบกันสะเทือนรูปแบบใหม่ ที่น่าสนใจ

การเปิดเผยเกี่ยวกับภาพสิทธิบัตรใหม่จากทางค่าย CFMoto เผยสิทธิบัตรใหม่ ในการติดตั้งใส่เป็นระบบกันสะเทือนรูปแบบใหม่ที่คาดว่าจะรวมอยู่ในโมเดล CFMoto รุ่นใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ระบบกันสะเทือนใหม่ ที่ได้รับการพัฒนามาครั้งแรก โดย Norman Hossack วิศวกรชาวอังกฤษ มาในปี 1970 หลังจากนั้นทางค่าย BMW และ Honda ก็นำมาใช้กับในรถมอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่งของค่ายพวกเขา


โดยระบบกันสะเทือนรูปแบบใหม่ ที่จะดูคล้ายรุ่น Duolever BMW ในการใช้ระบบกันสะเทือนแบบคานบน 1250TR-G ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อขยายความกว้างของรูปทรงของระบบกันสะเทือน และแยกแรงเบรก ระบบกันสะเทือน ทำให้ระบบกันสะเทือนค่อนข้างนุ่มนวลระหว่างการเบรก การใช้โช้คอัพเดี่ยวยังทำให้ง่ายต่อการนำเทคโนโลยีมาใช้ เช่น การลดแรงสั่นสะเทือนแบบปรับพรีโหลดได้ โดยควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ การตั้งค่าระบบกันสะเทือนแบบใหม่ ของ CFMoto คาดว่าจะมีคุณภาพและเทคโนโลยีที่แบรนด์รถจักรยานยนต์ ญี่ปุ่น ยุโรป อเมริกา จะต้องเป็นที่ยอมรับมากขึ้น โดยทาง CFMoto ได้เริ่มส่งออกรุ่น 1250TR-G ไปแล้ว แม้ว่าปัจจุบัน 1250TR-G จะจำหน่ายเฉพาะในจีน แต่เทคโนโลยีของมันก็อยู่ในระดับที่ทั่วโลกยอมรับได้แล้ว



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikesrepublic.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand