MV Agusta เผยเอกสารโมเดลรุ่นใหม่ เตรียมทำตลาดของสหรัฐอเมริกาในอนาคต | MV Agusta


 

MV Agusta เผยเอกสารโมเดลรุ่นใหม่ เตรียมทำตลาดของสหรัฐอเมริกาในอนาคต

MV Agusta เปิดเผยในการยื่นเอกสารของยานพาหนะรุ่นใหม่ในอนาคตของทางประเทศสหรัฐอเมริกาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ที่ทีมงานของ MV Agusta ที่ส่งข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับรายชื่อยี่ห้อรุ่นใหม่ในตอนนี้

ซึ่งกำลังจะมาในชื่อแบรนด์ Varese หากยังจำได้ทางค่าย MV Agusta ได้โชว์ภาพเรนเดอร์แนวคิด 921S และ Superveloce 1000 Serie Oro มาแล้วในโชว์รูม ที่มิลาน ในงาน EICMA 2022 ที่ผ่านมา โดยโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ทั้งสองคันและรุ่นอื่นๆ ที่จัดแสดงอยู่ในเอกสารใหม่ NHTSA ของทางค่าย MV Agusta


MV Agusta 921 S Concept เป็นเพียงภาพเรนเดอร์ที่จับต้องได้ แม้มาในรูปแบบแนวคิด แต่อย่างไรก็ตาม ทั้ง 921 S และ 921 GT ถูกระบุว่าจะมาเป็นรถรุ่นต่อไปของทางค่าย ในทำนองเดียวกันกับรุ่น Superveloce 1000 Serie Oro รุ่นลิมิเต็ด ที่อยู่ในรายชื่อนี้ มาพร้อมด้วย รุ่น Superveloce 1000 R และ Superveloce 1000 S ซึ่งน่าจะเป็นรุ่นที่ผลิตมาในจำนวนมากมากกว่ารุ่นลิมิเต็ด และรุ่นใหม่อื่นๆ ที่คาดการณ์ว่าจะมาใน รุ่น Brutale 950, Dragster 950, Superveloce 98 Edizione Limitata, LXP (Lucky Explorer), LXP Orioli และ LXP Premium โดยจะมาเป็นโมเดลรุ่นใหม่ๆ ที่จะมาเป็นสินค้าที่ค่อนข้างเฉพาะเจาะจงในตลาดสหรัฐฯ ในตอนนี้!!



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand