Honda Rebel 500 เปิดตัว Classic Cruiser Bobber รุ่นใหม่ พร้อมทำตลาดในประเทศอินโดนีเซีย | Honda Rebel 500

Honda Rebel 500 เปิดตัว Classic Cruiser Bobber รุ่นใหม่ พร้อมทำตลาดในประเทศอินโดนีเซีย

Astra Honda Motor ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Honda ในประเทศอินโดนีเซีย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Honda Rebel 500 ที่มาในรูปแบบ classic cruiser bobber โดยเป็นการนำเข้าผลิตภัณฑ์มาจากประเทศไทย มาอย่างเป็นทางการ

Honda Rebel 500 มาพร้อมกับขุมกำลัง 2 ลูกสูบเรียงขนาด 471 ซีซี กระบอกสูบและช่วงชักมีขนาด 67 x 66.8 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 10.7:1 ระบบจ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีด ให้กำลังสูงสุด 33.5 แรงม้า (kW) ที่ 8,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 43.6 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบต่อนาที ระบบเกียร์ 6 สปีด มาพร้อมกับระบบ Assist Clutch ที่ช่วยเหลือผู้ขับขี่ในการใช้งานคลัตซ์มือให้ง่ายขึ้น รวมไปถึงป้องกันการเกิดอาการล้อหลังฟรีในจังหวะเกียร์ฉุกเฉิน

ตัวรถออกแบบมาให้ความคลาสสิก ไฟหน้าทรงกลม ถังน้ำมันทรงหยดน้ำ เบาะนั่งที่เตี้ย แฮนด์บาร์กว้าง อุปกรณ์บนตัวรถนั้นจะมาพร้อมกับโครงสร้างเหล็กท่อยึดเข้ากับเครื่องยนต์ ออกแบบให้มีน้ำหนักที่เบาเป็นพิเศษ ยางหนาพิเศษ หน้าจอแสดงผลแบบ LCD Nagative ที่มาพร้อมไฟบอกตำแหน่งเกียร์ ถังน้ำมันความจุ 11.2 ลิตร โดยสิ่งที่แตกต่างออกไปสำหรับเวอร์ชั่นอินโดนีเซียและประเทศไทย คือ สีสันใหม่ที่แตกต่างกัน โดยเวอร์ชั่นอินโดนีเซียจะมีการเพิ่มสีใหม่อีก 2 สี ประกอบด้วยสี PEARL SMOKY GRAY และ สี CANDY DIESEL RED สำหรับราคาจำหน่ายของ Honda Rebel 500 ในประเทศอินโดนีเซียนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 463,263 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand