Yamaha Booster เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ มาในรูปแบบรถไฟฟ้าสาย E-BIKE รุ่นใหม่ | Yamaha Booster


Yamaha Booster เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ มาในรูปแบบรถไฟฟ้าสาย E-BIKE รุ่นใหม่

Yamaha จากประเทศญี่ปุ่น นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มาในรุ่น Booster ที่เป็นโมเดลรถจักรยานไฟฟ้าสาย E-BIKE โดยได้นำเสนอมาพร้อมกับการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด S-pedelec ใน Booster รุ่นใหม่ ที่มา 2 รุ่นด้วยกัน โดยทางค่าย Yamaha

สำหรับ Yamaha Booster เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่มาในรูปแบบของรถจักรยานไฟฟ้า E-BIKE ที่ได้เปิดตัวมาพร้อมกันทีเดียวถึง 2 รุ่น ด้วยรุ่น Booster มาตรฐาน และรุ่น Booster Easy ที่มีจุดเด่นที่น่าสนใจมาด้วยระบบ S-pedelec ที่ช่วยเพิ่มความเร็วของตัวจักรยานไฟฟ้าได้

โดยทั้งสองรุ่นใช้กำลังขับเคลื่อนจาก PW-S2 ของ Yamaha ซึ่งให้แรงบิดที่ 75 นิวตันเมตร ในรุ่นมาตรฐานสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนรุ่น Easy สามารถทำความเร็วได้ที่ 25 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จะมาพร้อมกับ BAFANG M500 มอเตอร์ที่พัฒนาขึ้นมาเอง ที่มาพร้อมกับกำลังแรงบิดสูงสุดที่ 95 นิวตันเมตร สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

สำหรับอุปกรณ์ที่ติดตั้งมาที่บนตัวรถ จะมีหน้าจอแสดงผล TFT ขนาด 2.8 นิ้ว มีโหมดการขับขี่ 5 โหมด ได้แก่ +ECO, ECO, STD, HIGH และ AUTO โดยผู้ผลิตออกมาบอกว่าในรุ่นมาตรฐานจะสามารถวิ่งทำระยะได้ไกลถึง 120 กิโลเมตร ส่วนรุ่น Easy จะวิ่งได้ไกลสูงสุด 120 กิโลเมตร โดยยังไม่มีการเปิดเผยเรทราคาของ Yamaha Booster ออกมาทั้งสองรุ่น  

โดยทางผู้ผลิตได้เปิดเผยวันวางจำหน่ายแล้วว่า ในรุ่น Easy จะเริ่มวางจำหน่ายมาในช่วงครึ่งแรกของเดือนพฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้ และในส่วนรุ่นมาตรฐานจะเริ่มวางจำหน่ายมาในเดือนมิถุนายน 2566 นี้!!



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand