New Yamaha Gear 2023 เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมทำตลาดมาใน Indonesia | Yamaha Gear

New Yamaha Gear 2023 เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมทำตลาดมาใน Indonesia

Yamaha Indonesia ได้เปิดตัว New Gear 2023 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาด้วยโมเดลรถแนวสกู๊ตเตอร์ ที่จะมาเป็นรุ่นคู่แข่งของทาง Honda Beat ในตลาดตอนนี้ โดยทาง Yamaha Indonesia กลับมานำเสนอ New Gear 2023 ที่มาด้วยรูปลักษณ์ใหม่ มาพร้อมกับการผสมผสานสีสันและลวดลายกราฟิกใหม่ๆ ที่ดูให้ความหรูหรา มีศิลปะอย่างลงตัว

สำหรับ New Yamaha Gear 2023  เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดนี้ มาพร้อมกับ 7 สีสันใหม่ ที่แบ่งมาเป็น 2 รุ่น ได้แก่ Yamaha Gear 125 S Version และ Standard Version สำหรับในรุ่น Yamaha Gear 125 S Version มีแนวคิดในการออกแบบมาที่ให้ความหรูหราและมีศิลปะ ผ่านสีสัน Matte Blue และ Matte Red มาพร้อมลวดลายที่เรียบง่ายและทันสมัยที่ผสมผสานกันกับตัวเบาะสีน้ำตาล ให้ดูสง่างามยิ่งขึ้น

สำหรับ Standard Version รุ่นสแตนดาร์ด มีแนวคิดมาในรูปแบบ Active and Artistic มาพร้อมเส้นสายการออกแบบที่ดูมีศิลปะ มีตัวเลือกสีใหม่ 5 สี อย่าง Dull Blue ซึ่งเป็นสีที่กำลังเป็นกระแสหลังจากที่ Yamaha เปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2566 ที่ผ่านมา และมี สี Orange Green สี Cyan Yellow สี Black Navy และสี Red Grey ที่ยังคงสร้างความน่าสนใจแบบสปอร์ต ที่เหมาะกับการใช้งานแบบคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ

New Gear 2023 มาพร้อมด้วยเครื่องยนต์ Blue Core 125 ซีซี พร้อมฟีเจอร์ครบครัน โดยสำหรับ Yamaha Gear 125 Standard Version เปิดตัวใหม่มาพร้อมรูปลักษณ์สีสันใหม่ ที่สามารถซื้อได้ที่เครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในตลาดของค่าย Yamaha ในประเทศอินโดนีเซีย ที่มาในราคา IDR 18,205,000 OTR จาการ์ตา หรืออยู่ที่ประมาณ 42,030 บาท  

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand