Harley-Davidson เผยโฉม CVO Road Glide และ CVO Street Glide เตรียมเปิดตัวออกสู่ตลาดในงานครบรอบ 120 ปี | Harley Davidson


Harley-Davidson เผยโฉม CVO Road Glide และ CVO Street Glide เตรียมเปิดตัวออกสู่ตลาดในงานครบรอบ 120 ปี

Harley-Davidson ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์ Harley-Davidson 2023 CVO Road Glide และ 2023 CVO Street Glide กำลังจะมาถึง ที่พร้อมรายละเอียดของตัวรถ ทั้งจะเปิดตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการ ที่ในงานครบรอบ 120 ปี ของ Harley-Davidson และงานจัดขึ้นที่ในสหรัฐอเมริกาและยุโรป ในช่วงปลายฤดูร้อนปีนี้

โดยโมเดลรุ่นใหม่นี้จะยังไม่มีข้อมูลจำเพาะอย่างเป็นทางการออกมาทั้งหมด แต่โดยคาดการณ์เครื่องยนต์ที่ได้จาก Milwaukee-Eight 121 ที่จะมาพร้อมกับวาล์วแปรผัน โดยผ่านการอัพเกรดช่วงล่างใหม่ทั้งหมด ระบบอินโฟเทนเมนท์ใหม่ทั้งหมด ได้พัฒนาระบบสัญญาณไฟเลี้ยวและตัวเลือกสีสันและการตกแต่งสองแบบแยกกัน ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับระบบกันสะเทือนหรือระบบเทคโนโลยีใหม่ทั้งหมด

Jochen Zeitz ประธาน ประธาน และ CEO ของ Harley-Davidson กล่าวในแถลงการณ์ “ด้วยการเปิดตัว CVO Street Glide และ CVO Road Glide ใหม่ทั้งหมด เราได้จินตนาการถึงมอเตอร์ไซค์ที่โดดเด่นที่สุดของ Harley-Davidson สองคันใหม่ทั้งหมด และกำหนดขอบเขตของ CVO มาในรูปแบบใหม่ ด้วยการคิดทบทวนรถทั้งสองรุ่นนี้ตั้งแต่เริ่มต้น เรากำลังนำเข้าสู่ยุคใหม่ของนวัตกรรม การออกแบบ ทั้งด้านวิศวกรรมและเทคโนโลยี ที่ขยายคำจำกัดความของ Harley-Davidson และนำไปเปิดประสบการณ์ใหม่ของสาย Grand American Touring ที่จะไปสู่อีกระดับหนึ่งด้วย CVO Street Glide และ CVO Road Glide รุ่นใหม่ และตั้งค่ามาตรฐานใหม่ สำหรับประสบการณ์การขี่ Harley-Davidson ที่สุดยอดไปอีกขั้น”


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand