Cake เปิดตัวรถไฟฟ้าสาย Enduro รุ่น Bukk มาพร้อมตัวเลือกระบบกันสะเทือนใหม่ จาก Öhlins และ WP | Cake

Cake เปิดตัวรถไฟฟ้าสาย Enduro รุ่น Bukk มาพร้อมตัวเลือกระบบกันสะเทือนใหม่ จาก Öhlins และ WP

Cake เปิดตัว Enduro รุ่น Bukk พร้อมตัวเลือกระบบกันสะเทือนจาก Öhlins และ WP ให้ช่วงล่างแบบธรรมดาหรือแบบอัพเกรด มาเป็นทางเลือกใหม่ของคุณ โดยทางค่าย Cake เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ Bukk enduro โมเดลรถสายลุยเต็มรูปแบบในฐานะรุ่นใหม่ล่าสุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของทางค่าย

สำหรับ Cake Bukk เปิดตัวมาในสองเวอร์ชั่น โดย Bukk Super Light ใช้มอเตอร์ Jante รุ่นใหม่ ที่มีพื้นฐานมีกำลังสูงสุดมาที่ 13 กิโลวัตต์ (ประมาณ 17.4 แรงม้า) ให้แรงบิด 366 นิวตัน-เมตร (ประมาณ 270 ปอนด์-ฟุต) แรงบิดที่ 0 ถึง 28 ไมล์ต่อชั่วโมง 2.57 วินาที ทำความเร็วสูงสุดที่ 50 ไมล์ ต่อชั่วโมง โดยจะเหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่มีใบอนุญาตแบบ A1 หากคุณมีใบอนุญาต A2 สามารถเลือก Bukk Power Light ได้ ซึ่งจะมีกำลังสูงสุดที่ 16 กิโลวัตต์ (ประมาณ 21.4 แรงม้า) แรงบิดที่ 456 นิวตัน-เมตร (ประมาณ 336.3 ปอนด์-ฟุต) แรงบิดที่ 0 ถึง 28 ไมล์ ต่อชั่วโมง ที่ 2.15 วินาที ความเร็วสูงสุดของ Power Light ทำได้ที่ 56 ไมล์ต่อชั่วโมง

สำหรับการชาร์จแบตเตอรี่ของ Bukk จะชาร์จจากเต้าเสียบไฟฟ้ามาตรฐาน ด้วยเต้ารับไฟฟ้าที่ 110 โวลต์ สามารถชาร์จจาก 0 ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ ใน 3-4 ชั่วโมง ชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ได้ในเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ระยะการใช้งานอยู่ที่ประมาณ 53 ไมล์ โดยตัวรุ่น Bukk จะมีความแตกต่างกันออกไปคือในด้านความสามารถในการปรับแต่งตามความต้องการในรูปแบบออฟโรดและดูอัลสปอร์ต ตามที่คุณต้องการในแต่ละเวอร์ชั่นได้ด้วยทางเลือกใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถกำหนดค่าและตัวเลือกระบบกันสะเทือนเองได้หลายแบบ โดยเลือกจากชุด RB/Formula, ชุด Öhlins/WP XACT Pro (ชุด Öhlins ด้านหน้า, WP XACT Pro ที่ด้านหลัง) หรือชุด WP XACT Pro แบบเต็มรูปแบบ

หากสนใจ Cake Bukk คุณสามารถสั่งซื้อได้โดยตรงผ่านเว็บไซต์ Cake โดยเปิดตัววางจำหน่ายมาแล้วตั้งแต่ในวันที่ 25 เมษายน 2023 โดยจะมีกำหนดการส่งมอบเริ่มมาในช่วงเดือนกรกฎาคม 2023 นี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : www.bikesrepublic.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand