Zontes นำเสนอ ZT500 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เตรียมทำตลาดใหม่ในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ | Zontes ZT500

Zontes นำเสนอ ZT500 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เตรียมทำตลาดใหม่ในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ

Zontes ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์และสกู๊ตเตอร์สัญชาติจีน นำเสนอ Zontes ZT500 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่มาในรูปแบบของ maxi-scooter ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่ล้ำสมัยที่สุดจากทางผู้ผลิต

สำหรับ Zontes ZT500 มาพร้อมเครื่องยนต์ที่มุ่งเน้นสมรรถนะใช้เทคโนโลยีมาเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนเอง โดยได้ขุมกำลังเครื่องยนต์ 1 ลูกสูบ ขนาด 491 ซีซี สามารถรีดกำลังได้ที่ 46 แรงม้า (hp) พร้อมกับแรงบิดสูงสุดที่ 38 Ib-Ft โดยทางผู้ผลิตอ้างอิงว่าตัวรถจะมีความสามารถทำความเร็วในการเร่งสูงสุดที่ 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้งานด้วยขอบล้ออัลลอยด์ ขนาด 15 นิ้ว ขนาดยางหน้า 120/70 และขนาดยางหลัง 160/60

ตัวรถมาพร้อมด้วยอุปกรณ์ครบครันทั้ง ระบบไฟ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล TFT พร้อมความสามารถในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ระบบเบรกหน้าหลังจะเป็นแบบดิสก์ พร้อมชุดคาลิปเปอร์จาก J.Juan ระบบ ABS แบบ Dual Channel อย่างดี สำหรับ Zontes ZT500 ยังไม่มีแผนการว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในตลาดของประเทศจีนมาในช่วงเวลาใด และมีกำหนดราคาที่เท่าไหร่ ซึ่งการทำตลาดในต่างประเทศยังไม่ชัดเจนว่าจะมาภายในปี 2023 นี้ และจะเริ่มส่งออกไปยังกลุ่มประเทศอื่นๆในเอเชียหรือยุโรปที่ทางแบรนด์มีการทำตลาดหรือไม่ในอนาคตต่อไป

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand