Keeway เปิดตัว Blueshark R80 Lite รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ พร้อมวางจำหน่าย เตรียมบุกตลาดในอิตาลี!! | Keeway

Keeway เปิดตัว Blueshark R80 Lite รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ พร้อมวางจำหน่าย เตรียมบุกตลาดในอิตาลี!!

Keeway แบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติจีน ที่เป็นหนึ่งในหลายๆ แบรนด์ ที่มาในภายใต้กลุ่มของค่าย Qianjiang ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ในประเทศจีน นอกเหนือจาก Keeway แล้ว ยังผลิตมาให้กับแบรนด์อื่นๆ เช่น Benelli และ QJ Motor ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Qianjiang และด้วยทรัพยากรฐานการผลิตที่มีอยู่มากมาย จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ทางแบรนด์ใหม่อย่าง Keeway จะเริ่มสร้างตัวตนในตลาดยานยนต์มาด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ ในตลาดในปัจจุบัน

Keeway Blueshark R80 Lite หนึ่งในโมเดลรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ถูกเผยโฉมมาที่งานจัดแสดงที่ EICMA 2022 และวางจำหน่ายมาในตลาดอิตาลีแล้ว ในราคา 3,490 ยูโร หรือประมาณ 132,574 บาท โดยรุ่นใหม่ ของ Keeway เปิดตัวมุ่งหน้าสู่ตลาดในอิตาลีแล้ว โดยมาเป็นทางเลือกใหม่ให้กับโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ที่ให้ความคล่องตัว พร้อมใช้งานในเมือง ที่ใช้งานได้จริง และมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ทันสมัยและการออกแบบที่เรียบง่าย มีความทันสมัย

Keeway Blueshark R80 Lite มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็กแต่ทรงพลัง ที่มาพร้อมกำลังขับสูงสุดที่ 4.4 กิโลวัตต์ หรือประมาณที่ 6 แรงม้า ที่มีพลังมากพอที่จะไต่เนินสูงได้ถึง 28 องศา และทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 80 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง หรือประมาณ 50 ไมล์ ต่อชั่วโมง ระบบไฟหน้า LED ขนาดใหญ่ ที่แฟริ่งและไฟท้ายมาด้วยระบบ LED มาตรวัดแบบดิจิตอลที่มีสไตล์เรียบง่าย โดยในแง่ของการออกแบบโดยรวมนั้น ได้รับการออกแบบมาอย่างชัดเจน ให้สำหรับในการใช้งานในเมืองเป็นหลัก สำหรับ Keeway Blueshark R80 Lite รุ่นนี้!!

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://news.italy24.press/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand