Ultraviolette เปิดตัว F77 Limited Edition มาเพียง 77 คัน ทำตลาดรถไฟฟ้าของอินเดีย | Ultraviolette F77 Limited Edition

Ultraviolette เปิดตัว F77 Limited Edition มาเพียง 77 คัน ทำตลาดรถไฟฟ้าของอินเดีย

ในปัจจุบันในตลาดรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ แม้จะมีซีรีส์รถออกใหม่มาให้เห็นกันอยู่มากมายในการแข่งขันของตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในตลาดตอนนี้ โดยทาง Ultraviolette เป็นอีกหนึ่งค่ายผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของอินเดีย ที่ได้นำเสนอประกาศเปิดตัว Ultraviolette F77 Limited Edition ได้รับการยกย่องว่าเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่โดดเด่นและเน้นสมรรถนะคันแรกที่ผลิตในอินเดีย โดยมาในสไตล์สปอร์ตที่ดูล้ำยุคมาแบบในอนาคต โดยจะทำการผลิตเพียง 77 คันเท่านั้น และยังมีรุ่นอื่นๆ รวมไปถึงรุ่นทัวร์ริ่งและรุ่นแอดเวนเจอร์

โดยล่าสุดทางค่าย Ultraviolette เริ่มทำการส่งมอบ F77 Limited Edition ได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยมาในรูปแบบรุ่นพิเศษ ที่มีมาในจำนวนจำกัดเพียง 77 คันเท่านั้น นอกจาก F77 Limited Edition แล้ว ยังมีอีกสองรุ่นให้เลือก และ Ultraviolette ยังเปิดรับออเดอร์สำหรับรุ่นนี้อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรุ่น F77 Original ซึ่งจะมีราคามาอยู่ที่ 380,000 รูปี หรือประมาณ 159,394 บาท และในรุ่น F77 Recon มาในราคา 455,000 รูปี หรือประมาณ 190,853 บาท โดยทางค่ายยังคงเปิดให้จองต่อไป

โดยในแง่ประสิทธิภาพของ Ultraviolette F77 Limited Edition ถือว่าเป็นหนึ่งในรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ทรงพลังที่สุดจากค่ายอินเดีย รุ่นนี้มาพร้อมด้วยพื้นฐานพลังงานที่ติดตั้งด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด มีกำลังสูงสุด 30.2 กิโลวัตต์ หรือประมาณ 40 แรงม้า โดยสามารถทำระยะทางที่ทดสอบจริง ได้ที่ 261 กิโลเมตร (163 ไมล์) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ในการขับขี่ที่โหมด Eco

โดยนอกจากเปิดตัว Ultraviolette F77 Limited Edition ไปแล้ว ทางค่ายเองก็เพิ่งได้เปิดตัวรุ่นใหม่ออกให้สัมผัสกันกับประสบการณ์ใหม่ๆ แห่งแรกของทางค่ายที่มาในโมเดลชื่อรุ่นว่า Ultraviolette Hangar ที่เพิ่งเปิดตัวมาใหม่ โดยนำเสนอมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ในการใช้งาน ให้ได้มีศักยภาพ รวมไปถึงด้านการบริการหลังการขายด้วย ชุดชิ้นส่วน อุปกรณ์เสริม และอุปกรณ์ชุดแต่งต่างๆ จากตัวแทนจำหน่ายของทาง Ultraviolette เท่านั้น!!

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand