Husqvarna Norden 901 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในตลาดฟิลิปปินส์ ที่งาน Makina Moto Show ปี 2023 | Husqvarna Norden 901

Husqvarna Norden 901 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในตลาดฟิลิปปินส์ ที่งาน Makina Moto Show ปี 2023 

Husqvarna Norden 901 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยที่งาน Makina Moto Show ปี 2023 ในประเทศฟิลิปปินส์ ผู้จัดจำหน่ายและผู้ผลิต Husqvarna ประกาศการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Norden 901 adventure bike โมเดลรถรุ่นใหม่ที่ถูกกำหนดให้แข่งขันกับคู่แข่งรถในระดับกลางถึงรุ่นเฮฟวีเวต ในรุ่นอื่นๆ ในกลุ่มตลาดนี้และยังถือเป็นแบรนด์แรกที่เปิดตัวมาในประเทศอีกฟิลิปปินส์อีกด้วย

สำหรับ Husqvarna Norden 901 เริ่มต้นในตลาดที่ฟิลิปปินส์ จากการดำเนินงานของทางค่าย KTM ในท้องถิ่น ที่มาในภายใต้ผู้จัดจำหน่าย KTM มาระยะหนึ่งแล้ว การนำแบรนด์ Husqvarna มาใช้ถือเป็นก้าวต่อไปที่วางแผนในการตลาดให้ รุ่น Svartpilen และ Vitpilen ได้ออกวางจำหน่ายมาหลายประเทศในอาเซียนแล้ว โดย  Husqvarna Norden 901 จึงเป็นก้าวต่อไปของแบรนด์ และตอนนี้พร้อมจำหน่ายแล้วในตลาดที่ฟิลิปปินส์

Husqvarna Norden 901 รุ่นมิดเดิ้ลเวตคันแรกที่ผลิตในประเทศฟิลิปปินส์ จากบริษัท Nordens โดยชุดแรกจะมีทั้งหมด 48 คัน โดยจะมีการติดสติ๊กเกอร์แบบพิเศษมาที่ด้านข้าง ในส่วนประกอบของรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ ใช้ส่วนประกอบหลายอย่างร่วมกับ KTM 890 และ 790 Adventure แต่ระบบส่งกำลังมีความจุขนาดใหญ่กว่า ที่มาพร้อมกับมอเตอร์คู่ขนานขนาด 890cc 285 องศา ให้กำลัง 105 แรงม้า พร้อมแรงบิดที่ 100 นิวตันเมตร (73.7 ปอนด์-ฟุต) ระบบเกียร์ 6 สปีด ได้เทคโนโลยีที่พร้อมสำหรับการใช้งานผจญภัย ที่มาพร้อมระบบควบคุมความเร็วคงที่ ระบบเกียร์ขึ้นและลงอย่างรวดเร็ว ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน รวมไปถึง ระบบ Slip Regulation, Cornering ABS, Cornering Traction Control และโหมดการขับขี่ของ KTM ที่ให้มาอย่างครบครัน

Husqvarna Norden 901 เปิดตัวราคาจำหน่ายในตลาดที่ประเทศฟิลิปปินส์อย่างเป็นทางการ มาในราคาที่ 950,000 เปโซฟิลิปปินส์ หรือประมาณที่ 582,821 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand