New CF MOTO 800NK เปิดตัวเน็กเก็ตไบค์รุ่นใหม่ เตรียมพร้อมบุกตลาดในฟิลิปปินส์!! | CF MOTO 800NK

New CF MOTO 800NK เปิดตัวเน็กเก็ตไบค์รุ่นใหม่ เตรียมพร้อมบุกตลาดในฟิลิปปินส์!!

New CF MOTO 800NK เปิดตัวมาที่ในงานจัดแสดงรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่ใหญ่ที่สุดในฟิลิปปินส์ ที่ก่อนหน้านี้ CF MOTO  ก็ได้เปิดตัวไปในหลายๆประเทศแล้ว

โดยสำหรับ New CF MOTO 800NK มาพร้อมด้วยระบบการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์คู่ขนาน 285 องศา ขนาดที่ 799 ซีซี ที่ได้รับฐานมาจากเครื่องยนต์ของ KTM ให้กำลังที่ 100.8 แรงม้า และแรงบิดที่ 81 นิวตันเมตร ทำความเร็วสูงสุดที่ 220 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง มีน้ำหนักเบา ที่น้ำหนักเพียง 185 กิโลกรัมเท่านั้น

New CF MOTO 800NK ในรุ่นใหม่ของทางตลาดฟิลิปปินส์ ได้มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนที่ด้านหน้าและด้านหลัง  ที่มาในรูปแบบปรับได้ ของค่าย KYB ระบบคาลิเปอร์ จาก J.Juan และแผงหน้าจอแสดงผลแบบสี TFT ขนาดใหญ่ 8 นิ้ว ที่สามารถจับคู่กับระบบสมาร์ทโฟนได้เป็นหนึ่งในคุณลักษณะพิเศษของรุ่นนี้

จากข้อมูลของทางค่าย CF MOTO เตรียมตัวออกสู่ตลาดที่ฟิลิปปินส์ โดยเปิดตัวราคาจำหน่ายมาอยู่ที่ 488,800 เปโซ หรือประมาณที่ 304,000 บาท โดยการเปิดตัวของ New CF MOTO 800NK ก็ได้สร้างกระแสครั้งใหญ่อีกครั้งในงาน Makina Moto Show ซึ่งทางค่าย CFMOTO ได้จัดแสดงขึ้นมาพร้อมทั้งข้อเสนอในการขายพิเศษให้เฉพาะที่ในตลาดของฟิลิปปินส์ต่อไป



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand