Honda เปิดตัว CL500 Scrambler รุ่นใหม่ บุกตลาดในฟิลิปปินส์!! | Honda CL500 Scrambler

Honda เปิดตัว CL500 Scrambler รุ่นใหม่ บุกตลาดในฟิลิปปินส์!!

Honda บุกตลาดฟิลิปปินส์ เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่มาในตลาดฟิลิปปินส์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถในแนวทาง scrambler สมัยใหม่ ที่ได้ใช้แพลตฟอร์มจากรุ่น Rebel ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ที่มาในรูปแบบสปอร์ตมากขึ้น ด้วยตำแหน่งเบาะนั่งที่ตรงและก้มต่ำลงและมาในสไตล์เรโทร ที่ยังได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ ที่ค่อนข้างทันสมัย ​​ในส่วนของชิ้นส่วนตัวถังใหม่ของ Honda จาก Rebel CL500 ได้รับไฟหน้ามาในระบบ LED ทั้งไฟเลี้ยวและไฟท้าย

นอกจากเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่หยิบยืมมาจากโมเดลครุยเซอร์แล้ว สำหรับ Honda CL500 scrambler ยังได้รับการติดตั้งท่อไอเสียที่แตกต่างกัน โดยตั้งค่ามาให้สูงกว่ารุ่นครุยเซอร์ในตระกูลเดียวกันจาก Honda พร้อมติดแผ่นกันความร้อนขนาดใหญ่เพื่อป้องกันที่ขาไม่ให้ผู้ขับขี่หรือผู้ซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บขณะเดินทาง นอกเหนือจากชุดส่วนประกอบแชสซี แบบมาตรฐานที่คล้ายกับ Rebel แล้ว ในบางด้านสำหรับ CL500 ในส่วนอื่นๆ มาพร้อมเฟรมใหญ่ ระบบกันสะเทือนที่ปรับแต่ง ได้ และชุดล้อที่เป็นแบบแนว scrambler มากกว่าครุยเซอร์ ชุดท่อเทเลสโคปิคด้านขวาใหญ่ขึ้นมาเป็นขนาด 41 มม. และจับคู่กับการตั้งค่าโช๊คคู่ที่ด้านหลัง พร้อมการปรับพรีโหลด 5 ระดับ ระยะยุบตัวของล้อหลังอยู่ที่ 145 มม. (5.7 นิ้ว) และล้อหน้ามีระยะห่าง 150 มม. (5.9 นิ้ว)

จานดิสก์เบรกคู่ที่ด้านหน้าและด้านหลัง เส้นผ่านศูนย์กลาง 310 มม. และจานหลังมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 240 มม. คาลิปเปอร์ด้านหน้าแบบสองลูกสูบ ด้านหลังเป็นแบบลูกสูบเดี่ยว ระบบ ABS แบบสองแชนเนล ล้อหน้าขนา 19 นิ้ว ยางขนาด 110/80 ด้านหลังเป็นขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางขนาด 150/70 ความสูงของเบาะนั่ง 31.1 นิ้ว สูงจากพื้น 6.1 นิ้ว หรือ 155 มิลลิเมตร

สำหรับทาง Honda Philippines ภูมิใจนำเสนอโมเดลใหม่นี้ที่จะเพิ่มมาในรถรุ่นใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ในตลาดของทางฟิลิปปินส์ โดยจะเปิดตัวมาพร้อมกับโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ในรุ่นอื่นๆ เช่น Honda Transalp 750 / Honda Rebel 1100 / Honda CL500

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand