Triumph Bonneville T120 Black DGR Limited Edition เปิดตัวรุ่นพิเศษมาเพียง 250 คัน ทั่วโลกเท่านั้น!! | Triumph

Triumph Bonneville T120 Black DGR Limited Edition เปิดตัวรุ่นพิเศษมาเพียง 250 คัน ทั่วโลกเท่านั้น!!

Triumph ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศอังกฤษ และ DGR องค์กรอิสระ ที่ร่วมมือกันจัดงาน Distiminated Gentleman’s Ride มาตั้งแต่ปี 2013 และในวาระพิเศษนี้ ทั้งสองก็ได้ร่วมกันออกโมเดลพิเศษมาอย่างรุ่น Bonneville T120 Black DGR Limited Edition ที่มีเพียง 250 คันทั่วโลกเท่านั้น!!

โดยทาง Mark Hawwa ผู้ก่อตั้ง DGR กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้าใครเคยพูดเมื่อ 10 ปีที่แล้วว่าเราจะฉลองครบรอบทศวรรษของการเป็นพันธมิตรกับ Triumph Motorcycles ผมคงหัวเราะ ปีแรกที่เซ็นสัญญากับ Triumph นั้นถือเป็นไฮไลท์สำหรับผมเสมอมา ผมรู้สึกตื่นเต้นและความตื่นเต้นนั้นยังคงอยู่ ถึงแม้ว่าจะผ่านความร่วมมือมานานแล้วก็ตาม Triumph เป็นเหมือนครอบครัวสำหรับผม

และ The Distiminated Gentleman’s Ride พวกเขาหลงใหลในการออกมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิก และใช้เครื่องจักรที่เรารักเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับกิจกรรมของเรา ความตื่นเต้นและความหลงใหลนั้นได้ถูกรวบรวมไว้ในผลิตภัณฑ์ที่สื่อถึงการเดินทางร่วมกันของเรา เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ Bonneville T120 Black Distiminated Gentleman’s Ride Limited Edition เพื่อเฉลิมฉลองสิ่งที่เราประสบความสำเร็จร่วมกันและเพื่อทำในสิ่งที่เรารักให้ดีมากขึ้นต่อไป”

สำหรับ Triumph Bonneville T120 Black DGR Limited Edition มาพร้อมความพิเศษที่การตกแต่งตัวรถมาด้วยโทนสีพิเศษแบบ Phantom Black และ Crystal White ที่จะมีเฉพาะในรุ่นนี้เท่านั้น มาพร้อมกับลวดลายโลโก้พิเศษ DGR 2023 เบาะนั่งใหม่ สีน้ำตาลแบบเย็บตะเข็บพร้อมสายรัดที่ให้มาดูในแนววินเทจ โดยตัวรถจะมีการรันหมายเลขและใบรับรองผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์ของแท้ที่ลงนามโดย Nick Bloor ซีอีโอของ Triumph และ Mark Hawwa ผู้ก่อตั้ง DGR

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand